Cận cảnh mô tô thể thao mạo hiểm KTM 1290 Suer Adventure S 2021 vừa ra mắt

Thứ Năm, 28/01/2021 19:30

KTM 1290 Suer Adventure S 2021 trải qua cuộc đại tu lớn về ngoại hình và khả năng vận hành được ví như xe mạo hiểm thể thao và tiên tiến nhất.

Cận cảnh mô tô thể thao mạo hiểm KTM 1290 Suer Adventure S 2021 vừa ra mắt 1

KTM 1290 Suer Adventure S 2021 được nhà sản xuất mô tô Áo tuyên bố là chiếc xe mạo hiểm thể thao và tiên tiến nhất cho đến nay

Theo Paultan, bước sang thế hệ thứ ba, KTM 1290 Suer Adventure S 2021 được nhà sản xuất mô tô Áo tuyên bố là chiếc xe mạo hiểm thể thao và tiên tiến nhất cho đến nay.

Đây là kết quả của một cuộc đại tu khung gầm giúp di chuyển đầu lái về phía sau 15 mm và di chuyển nửa phía trước của KTM V-twin, cùng với cánh tay đòn kéo dài giúp tăng độ ổn định khi tăng tốc.

Bình xăng 23 lít mới với khả năng tự động mở không cần chìa khóa và thân xe đi kèm giúp phân bổ lại trọng lượng và tăng khả năng lái nhanh nhẹn trên 1290 Super Adventure S.

Chiều cao có thể điều chỉnh thêm 20 mm, ghế hai tầng cũng thấp hơn nhờ khung phụ được thiết kế lại, kính chắn gió có thể điều chỉnh độ cao.

Màn hình TFT-LCD 7 inch mới kết nối với điện thoại thông minh của người lái và hệ thống menu giờ đây dễ xem hơn và sử dụng trực quan hơn. Ngăn chứa đồ trang bị ổ cắm sạc USB.

Hệ thống hỗ trợ lái xe điện tử trên KTM 1290 Suer Adventure S 2021 cũng được sửa đổi với bốn chế độ lái gồm: Rain, Street, Sport và Offroad - và chế độ Rally thứ năm là một tùy chọn phải trả phí khi lắp đặt gói KTM Rally.

Ngoài ra, xe còn trang bị kiểm soát hành trình thích ứng sử dụng radar để tự động điều chỉnh khoảng cách tách biệt với phương tiện giao thông phía trước, với năm độ phân cách được thiết lập bằng các công tắc trên hộp ghi đông.

Về vận hành, KTM 1290 Suer Adventure S 2021 sử dụng động cơ V-twin tuân thủ Euro 5 sản sinh công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm từ nhà máy LC8 1.301. Hộp số 6 cấp đi kèm với cơ cấu bánh răng Pankl đã được sửa đổi và một bộ chuyển số nhanh tùy chọn có sẵn trong danh mục KTM.

Hệ thống treo là WP Apex bán chủ động với giảm chấn được cải tiến sử dụng van mới trong khi đơn vị đo lường quán tính 6 trục cung cấp đầu vào trực tiếp vào hệ thống treo để thích ứng với hành vi của người lái.

Đối với những tay đua cần nhiều hơn từ KTM 1290 Super Adventure S 2021, gói Suspension Pro cho phép điều chỉnh riêng cho phuộc và monoshock cũng như điều chỉnh tải trước tự động và chống lặn có thể chuyển đổi.

Gói Rally đã đề cập trước đó cho phép chế độ lái Rally và điều chỉnh độ trượt MTC cho các đường trượt bánh sau. Việc kết hợp gói hệ thống treo và Rally mang đến gói công nghệ bổ sung bao gồm sang số nhanh, điều chỉnh độ trượt của động cơ, giữ dốc và đèn phanh thích ứng.

Xem thêm một số hình ảnh của KTM 1290 Suer Adventure S 2021:

Cận cảnh mô tô thể thao mạo hiểm KTM 1290 Suer Adventure S 2021 vừa ra mắt 2

Cận cảnh mô tô thể thao mạo hiểm KTM 1290 Suer Adventure S 2021 vừa ra mắt 3

Cận cảnh mô tô thể thao mạo hiểm KTM 1290 Suer Adventure S 2021 vừa ra mắt 4

Cận cảnh mô tô thể thao mạo hiểm KTM 1290 Suer Adventure S 2021 vừa ra mắt 5

Cận cảnh mô tô thể thao mạo hiểm KTM 1290 Suer Adventure S 2021 vừa ra mắt 6

Cận cảnh mô tô thể thao mạo hiểm KTM 1290 Suer Adventure S 2021 vừa ra mắt 7

Cận cảnh mô tô thể thao mạo hiểm KTM 1290 Suer Adventure S 2021 vừa ra mắt 8

Kawasaki KLR 650 2021 vừa ra mắt, đánh dấu sự trở lại của KLR 650 sau 2 năm vắng bóng trên thị...
Hiểu Lam
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Đừng bỏ lỡ
Đoạn video ghi lại tình huống phản xạ xuất thần từ tài xế Mercedes khi bất ngờ thấy một học sinh chạy băng qua đường đầy nguy hiểm.