• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Aventador SVJ độ độc nhất Việt Nam

19/06/2023, 14:30

Đây là siêu xe Lamborghini Aventador SVJ thứ hai về Việt Nam và là chiếc đầu tiên được trang bị gói độ đến từ Novitec.

Lamborghini Aventador SVJ vốn là một chiếc siêu xe hàng hiếm tại Việt Nam với số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay (3 chiếc phiên bản mui trần Roadster và 2 chiếc phiên bản Coupe)

Lamborghini Aventador SVJ vốn là một chiếc siêu xe hàng hiếm tại Việt Nam với số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay (3 chiếc phiên bản mui trần Roadster và 2 chiếc phiên bản Coupe)

Đây là chiếc Aventador SVJ thứ 2 về Việt Nam nhưng là chiếc đầu tiên được chủ nhân nâng cấp với gói độ đến từ hãng Novitec danh tiếng

Đây là chiếc Aventador SVJ thứ 2 về Việt Nam nhưng là chiếc đầu tiên được chủ nhân nâng cấp với gói độ đến từ hãng Novitec danh tiếng

Chiếc siêu xe có màu vàng Giallo Evros, tương phản với hàng loạt các chi tiết đen ở ngoại thất. Gói Novitec “nhẹ” áp dụng cho chiếc siêu xe bao gồm hai ốp khe gió trên mũi xe, líp hốc gió đầu xe, ốp sườn xe, khe hút gió động cơ và khe tản nhiệt sau, tất cả đều làm bằng carbon, giúp giảm một phần khối lượng

Chiếc siêu xe có màu vàng Giallo Evros, tương phản với hàng loạt các chi tiết đen ở ngoại thất. Gói Novitec “nhẹ” áp dụng cho chiếc siêu xe bao gồm hai ốp khe gió trên mũi xe, líp hốc gió đầu xe, ốp sườn xe, khe hút gió động cơ và khe tản nhiệt sau, tất cả đều làm bằng carbon, giúp giảm một phần khối lượng

Cụ thể, phần cản trước có thêm phần líp gió bằng sợi carbon uốn quanh phần đầu xe, hai khe thoát khí phía trên cũng được ốp viền sợi carbon tạo điểm nhấn

Cụ thể, phần cản trước có thêm phần líp gió bằng sợi carbon uốn quanh phần đầu xe, hai khe thoát khí phía trên cũng được ốp viền sợi carbon tạo điểm nhấn

Thân xe còn có phần vây cá ốp vào cánh gió hông của Aventador SVJ. Các khe thoát khí trên nắp động cơ cũng được ốp viền carbon trang trí

Thân xe còn có phần vây cá ốp vào cánh gió hông của Aventador SVJ. Các khe thoát khí trên nắp động cơ cũng được ốp viền carbon trang trí

Novitec còn trang bị cho chiếc SVJ thêm bộ khe chia gió cỡ lớn được làm từ sợi carbon siêu nhẹ, có thiết kế khá hầm hố ở phía sau đuôi

Novitec còn trang bị cho chiếc SVJ thêm bộ khe chia gió cỡ lớn được làm từ sợi carbon siêu nhẹ, có thiết kế khá hầm hố ở phía sau đuôi

La-zăng 10 chấu kép màu bạc nguyên bản đã được sơn đen, đi kèm bộ lốp Pirelli P Zero Corsa thiết kế riêng để kiểm soát sức mạnh của siêu bò này. Cùm phanh được đổi sang màu vàng để tạo sự tương phản

La-zăng 10 chấu kép màu bạc nguyên bản đã được sơn đen, đi kèm bộ lốp Pirelli P Zero Corsa thiết kế riêng để kiểm soát sức mạnh của siêu bò này. Cùm phanh được đổi sang màu vàng để tạo sự tương phản

Ngoài gói độ Novitec ra, siêu bò còn được chủ nhân trang bị thêm hệ thống ống xả của thương hiệu B.R.E (Brooke Race Exhausts), có khối lượng nhẹ hơn và giúp âm thanh to, đanh hơn. Hệ thống ống xả này có giá 7.000 euro ở nước ngoài (khoảng hơn 220 triệu đồng)

Ngoài gói độ Novitec ra, siêu bò còn được chủ nhân trang bị thêm hệ thống ống xả của thương hiệu B.R.E (Brooke Race Exhausts), có khối lượng nhẹ hơn và giúp âm thanh to, đanh hơn. Hệ thống ống xả này có giá 7.000 euro ở nước ngoài (khoảng hơn 220 triệu đồng)

Khoang nội thất của xe gây ấn tượng với các chi tiết làm từ sợi carbon như táp-pi cửa, bệ bước, ốp bảng đồng hồ, bảng điều khiển trung tâm...

Khoang nội thất của xe gây ấn tượng với các chi tiết làm từ sợi carbon như táp-pi cửa, bệ bước, ốp bảng đồng hồ, bảng điều khiển trung tâm...

Nổi bật nhất phải kể đến bộ ghế đua chỉnh cơ với phần khung bằng sợi carbon, được bọc da Alcantara tối màu. Dọc theo lưng ghế là các đường sọc trắng ấn tượng, logo của Lamborghini được thêu trên tựa đầu và chữ “SVJ” mang tông màu trắng-đỏ trên mép ghế

Nổi bật nhất phải kể đến bộ ghế đua chỉnh cơ với phần khung bằng sợi carbon, được bọc da Alcantara tối màu. Dọc theo lưng ghế là các đường sọc trắng ấn tượng, logo của Lamborghini được thêu trên tựa đầu và chữ “SVJ” mang tông màu trắng-đỏ trên mép ghế

Vô-lăng có thiết kế ba chấu thể thao, tích hợp lẫy chuyển số to bản và các nút chức năng hỗ trợ người lái. Aventador SVJ được trang bị 4 chế độ lái gồm Strada, Sport, Corsa và Ego

Vô-lăng có thiết kế ba chấu thể thao, tích hợp lẫy chuyển số to bản và các nút chức năng hỗ trợ người lái. Aventador SVJ được trang bị 4 chế độ lái gồm Strada, Sport, Corsa và Ego

Hệ thống khí động học Aerodinamica Lamborghini Attiva (ALA) từng xuất hiện trên Huracan Performante tiếp tục được các kỹ sư Lamborghini lựa chọn, tuy nhiên trên Aventador SVJ, hệ thống này đã được thay đổi và có tên ALA 2.0

Hệ thống khí động học Aerodinamica Lamborghini Attiva (ALA) từng xuất hiện trên Huracan Performante tiếp tục được các kỹ sư Lamborghini lựa chọn, tuy nhiên trên Aventador SVJ, hệ thống này đã được thay đổi và có tên ALA 2.0

Phần đầu xe có 2 lớp cản tạo nên 2 tầng hút khí. Ở vận tốc thấp, ALA tắt và các cánh quạt đóng lại. Khi hệ thống ALA đi vào hoạt động và cánh tà mở ra sẽ giúp giảm thiểu sức cản gió, mang lại khả năng tăng tốc ấn tượng hơn cho Lamborghini Aventador SVJ

Phần đầu xe có 2 lớp cản tạo nên 2 tầng hút khí. Ở vận tốc thấp, ALA tắt và các cánh quạt đóng lại. Khi hệ thống ALA đi vào hoạt động và cánh tà mở ra sẽ giúp giảm thiểu sức cản gió, mang lại khả năng tăng tốc ấn tượng hơn cho Lamborghini Aventador SVJ

Hệ thống khí động học này hoạt động chủ yếu ở phần cánh gió lớn bằng sợi carbon siêu nhẹ ở đuôi. Khi ALA tắt, cánh gió này hoạt động như một chi tiết gắn cố định đơn thuần, khi được bật, các cánh tà phía trên mở ra giúp tăng lực ép khi xe vận hành ở tốc độ cao. Khi xe vào cua, ALA cũng có thể tác động lên thanh cân bằng của cánh gió giúp chi tiết này nghiêng tùy thuộc vào hướng di chuyển

Hệ thống khí động học này hoạt động chủ yếu ở phần cánh gió lớn bằng sợi carbon siêu nhẹ ở đuôi. Khi ALA tắt, cánh gió này hoạt động như một chi tiết gắn cố định đơn thuần, khi được bật, các cánh tà phía trên mở ra giúp tăng lực ép khi xe vận hành ở tốc độ cao. Khi xe vào cua, ALA cũng có thể tác động lên thanh cân bằng của cánh gió giúp chi tiết này nghiêng tùy thuộc vào hướng di chuyển

Sức mạnh của Lamborghini Aventador SVJ đến từ khối động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L sản sinh công suất tối đa 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720Nm. Siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 350km/h

Sức mạnh của Lamborghini Aventador SVJ đến từ khối động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L sản sinh công suất tối đa 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720Nm. Siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 350km/h

“SVJ” là viết tắt của Super Veloce Jota. Thương hiệu siêu xe Italy chỉ sản xuất 900 chiếc Aventador SVJ Coupe và 800 chiếc Aventador SVJ Roadster (biến thể mui trần). Chiếc Aventador SVJ thứ hai tại Việt Nam mang số thứ tự 791/900

“SVJ” là viết tắt của Super Veloce Jota. Thương hiệu siêu xe Italy chỉ sản xuất 900 chiếc Aventador SVJ Coupe và 800 chiếc Aventador SVJ Roadster (biến thể mui trần). Chiếc Aventador SVJ thứ hai tại Việt Nam mang số thứ tự 791/900

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.