• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Cận cảnh siêu xe Maserati MC20 độc nhất Việt Nam

19/04/2023, 14:00

Trong bài là chiếc Maserati MC20 đầu tiên về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân, được mạ vàng nhiều chi tiết với tổng chi phí hơn 2 tỷ đồng.

Mới đây, tại một tuyến đường thuộc thành phố Thủ Đức (TP.HCM), xuất hiện một chiếc Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, có màu sơn Giallo Genio và vừa ra biển số tỉnh Tây Ninh

Mới đây, tại một tuyến đường thuộc thành phố Thủ Đức (TP.HCM), xuất hiện một chiếc Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, có màu sơn Giallo Genio và vừa ra biển số tỉnh Tây Ninh

MC20 là mẫu siêu xe mới nhất của Maserati và được xem như hàng hiếm ở khu vực Đông Nam Á. Trong bài là chiếc Maserati MC20 đầu tiên về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân, và cũng là chiếc đầu tiên trên thế giới được mạ vàng. Sau khi hoàn thiện, xe được gọi với tên Maserati MC20 Exclusive Edition

MC20 là mẫu siêu xe mới nhất của Maserati và được xem như hàng hiếm ở khu vực Đông Nam Á. Trong bài là chiếc Maserati MC20 đầu tiên về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân, và cũng là chiếc đầu tiên trên thế giới được mạ vàng. Sau khi hoàn thiện, xe được gọi với tên Maserati MC20 Exclusive Edition

Để hoàn thiện được mẫu xe độc bản MC20, đơn vị thực hiện đã làm việc liên tục 5 tuần với rất nhiều phương pháp thử nghiệm, đo đạc, tính toán, chỉnh sửa sao cho tương thích với bản thiết kế đã được duyệt. Tổng chi phí ước tính hơn 2 tỷ đồng

Để hoàn thiện được mẫu xe độc bản MC20, đơn vị thực hiện đã làm việc liên tục 5 tuần với rất nhiều phương pháp thử nghiệm, đo đạc, tính toán, chỉnh sửa sao cho tương thích với bản thiết kế đã được duyệt. Tổng chi phí ước tính hơn 2 tỷ đồng

Bản độ được mạ vàng 18K và 24K toàn bộ logo phía trước, bên hông, phía sau và cả bộ mâm 20 inch. Ngoài ra, đơn vị chế tác còn bổ sung các dòng chữ mạ vàng như "CASIKEN", "Exclusive Edition" và số thứ tự "01/01"

Bản độ được mạ vàng 18K và 24K toàn bộ logo phía trước, bên hông, phía sau và cả bộ mâm 20 inch. Ngoài ra, đơn vị chế tác còn bổ sung các dòng chữ mạ vàng như "CASIKEN", "Exclusive Edition" và số thứ tự "01/01"

Bộ mâm mất 320 giờ để hoàn thiện, từ công đoạn tẩy sơn, xử lý nền, đánh bóng cho đến mạ vàng. Bề mặt mạ vàng đã được phủ PPF để chống trầy xước

Bộ mâm mất 320 giờ để hoàn thiện, từ công đoạn tẩy sơn, xử lý nền, đánh bóng cho đến mạ vàng. Bề mặt mạ vàng đã được phủ PPF để chống trầy xước

Hệ thống ống xả của xe được mạ lại bằng vàng thật. Logo Maserati phía sau và dòng chữ "Exclusive Edition" cũng được mạ vàng

Hệ thống ống xả của xe được mạ lại bằng vàng thật. Logo Maserati phía sau và dòng chữ "Exclusive Edition" cũng được mạ vàng

Logo MC20 mạ vàng bên hông được thiết kế, tinh chỉnh lại, phía dưới có thêm số thứ tự "01/01"

Logo MC20 mạ vàng bên hông được thiết kế, tinh chỉnh lại, phía dưới có thêm số thứ tự "01/01"

Nội thất mang màu đen chủ đạo, các chi tiết trên vô lăng và phần yên ngựa làm từ sợi carbon. Maserati trang bị cho MC20 5 chế độ lái, bao gồm GT, Wet, Sport, Corsa và ESC Off. Bảng đồng hồ kỹ thuật số phía sau vô lăng có kích thước 10 inch

Nội thất mang màu đen chủ đạo, các chi tiết trên vô lăng và phần yên ngựa làm từ sợi carbon. Maserati trang bị cho MC20 5 chế độ lái, bao gồm GT, Wet, Sport, Corsa và ESC Off. Bảng đồng hồ kỹ thuật số phía sau vô lăng có kích thước 10 inch

Logo mạ vàng ở bậc cửa

Logo mạ vàng ở bậc cửa

Nội thất MC20 còn có sạc không dây - tính năng không thường xuất hiện trên siêu xe. Đi kèm là điều hòa tự động hai vùng, ghế lái chỉnh điện 6 hướng và hệ thống âm thanh tiêu chuẩn 6 loa

Nội thất MC20 còn có sạc không dây - tính năng không thường xuất hiện trên siêu xe. Đi kèm là điều hòa tự động hai vùng, ghế lái chỉnh điện 6 hướng và hệ thống âm thanh tiêu chuẩn 6 loa

Sức chứa khoang hành lý trước và sau lần lượt là 47 và 101 lít

Sức chứa khoang hành lý trước và sau lần lượt là 47 và 101 lít

Đây là mẫu Maserati đầu tiên trong lịch sử được trang bị cửa mở dạng cánh bướm giống McLaren. Cách mở cửa này giúp người lái ra vào ở không gian hẹp dễ dàng hơn so với cửa thông thường

Đây là mẫu Maserati đầu tiên trong lịch sử được trang bị cửa mở dạng cánh bướm giống McLaren. Cách mở cửa này giúp người lái ra vào ở không gian hẹp dễ dàng hơn so với cửa thông thường

Maserati MC20 dùng động cơ Nettuno V6 3.0L đặt giữa do chính hãng phát triển, sản sinh công suất 621 mã lực và mô-men xoắn 730Nm. Phần ốp động cơ được làm từ sợi carbon. Dùng hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp kết hợp với hệ dẫn động cầu sau, MC20 mất chưa đầy 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 325km/h

Maserati MC20 dùng động cơ Nettuno V6 3.0L đặt giữa do chính hãng phát triển, sản sinh công suất 621 mã lực và mô-men xoắn 730Nm. Phần ốp động cơ được làm từ sợi carbon. Dùng hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp kết hợp với hệ dẫn động cầu sau, MC20 mất chưa đầy 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 325km/h

Chiếc xe trong bài còn có tùy chọn nâng hạ gầm, kích hoạt bằng nút bấm ở nội thất, giúp nâng hai bánh trước cao thêm 50mm để lên/xuống dốc hoặc vượt chướng ngại vật. Hệ thống có thể hoạt động ngay cả khi xe đang chạy ở tốc độ dưới 40km/h

Chiếc xe trong bài còn có tùy chọn nâng hạ gầm, kích hoạt bằng nút bấm ở nội thất, giúp nâng hai bánh trước cao thêm 50mm để lên/xuống dốc hoặc vượt chướng ngại vật. Hệ thống có thể hoạt động ngay cả khi xe đang chạy ở tốc độ dưới 40km/h

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.