Lexus ROV sử dụng động cơ 1.0L nhiên liệu hydro đáp ứng các yêu cầu của hãng về độ yên tĩnh, độ bền và độ tin cậy nhưng vẫn mang đến âm thanh thú vị giống như động cơ đốt trong truyền thống.
Xe địa hình Lexus ROV Concept có vẻ ngoài sang trọng và khả năng off-road ấn tượng
Với độ dài 3.120mm, rộng 1.725mm và cao 1.800mm, Lexus ROV lớn hơn một chút so với Polaris RZR, từ đó giúp mẫu xe có đủ không gian để được thiết kế sang trọng hơn.
ROV pha trộn các yếu tố thiết kế của Lexus với vẻ ngoài truyền thống của một chiếc xe off-road kiểu “side-by-side”. Phía trước kết hợp các điểm đặc trưng từ lưới tản nhiệt hình con suốt và đèn trước hình chữ L.
Lexus ROV được trang bị hệ thống treo lộ ra ngoài, các bánh xe nằm nhô ra khỏi thân, tấm kính chắn gió có thể tháo rời, một thanh đèn LED gắn vào phía trước của nóc xe, khung chống lật để bảo vệ người ngồi, ống xả ở trung tâm đuôi và đèn hậu hình chữ L,...
Bên trong khoang cabin, Lexus ROV trang bị cụm đồng hồ kết hợp giữa máy đo tốc độ dạng analog cỡ lớn, màn hình kỹ thuật số ở trung tâm, vô lăng thể thao bọc da tổng hợp có lẫy chuyển số phía sau.
Mặt táp lô có các công tắc cho thanh đèn và đèn nội thất. Các nút xoay trên cụm điều khiển trung tâm sẽ kiểm soát chế độ lái và vận hành đèn pha.
Ngoài ra, Lexus ROV còn sở hữu những chiếc ghế thể thao bọc da tổng hợp, và dây đai an toàn 4 điểm.
Phó chủ tịch Lexus châu Âu cho biết: Lexus không nhất thiết phải xem xét việc sản xuất ROV, mẫu concept này chỉ đơn giản thể hiện hướng đi của thương hiệu khi nói đến thiên nhiên, đó là luôn "cố gắng gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng thiên nhiên một cách bền vững".
Xem thêm một số hình ảnh của Lexus ROV Concept:
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận