Chi tiết bán tải điện Isuzu D-Max sắp ra mắt Đông Nam Á
Đây là ý tưởng về biến thể thuần điện của mẫu xe bán tải cỡ trung Isuzu D-Max quen thuộc, dự kiến sẽ sớm được hoàn thiện để đi vào sản xuất thương mại hàng loạt tại Thái Lan kể từ năm 2025.
D-Max EV Concept được phát triển dựa trên chính nền tảng hiện đang được dùng cho phiên bản D-Max động cơ diesel.
Xe có kiểu dáng cabin kép với 4 cửa kích thước lớn, bên trong nội thất là 2 hàng ghế tạo thành 5 chỗ ngồi rộng rãi.
Đúng với tính chất của một chiếc xe bán tải, D-Max EV Concept sẽ dẫn động hai cầu, do được trang bị 2 mô-tơ điện đặt tại cả 2 trục bánh xe.
Theo đó, mô-tơ điện đặt tại cầu trước có công suất 54 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm, trong khi mô-tơ ở cầu sau có thông số mạnh hơn với công suất 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 217 Nm.
Tuy vậy, khi cùng nhau hoạt động, tổng công suất toàn bộ hệ thống được ghi nhận lên tới 177 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 325 Nm.
Isuzu cho biết hệ truyền động thuần điện này cho phép xe có sức kéo tối đa 3,5 tấn, tải trọng tối đa 1 tấn. Tốc độ tối đa được giới hạn ở 130km/h nhằm tối ưu hiệu quả sử dụng năng lượng từ bộ pin lithium-ion có dung lượng 66,9 kWh do Isuzu tự phát triển và sản xuất.
Mỗi lần sạc đầy pin, xe có thể đi được khoảng 300 km. Isuzu hy vọng có thể cải thiện con số này trên xe thương mại hoàn chỉnh.
Isuzu D-Max EV Concept sẽ được trưng bày tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2024 sắp diễn ra từ 27/3/2024.
Bình luận bài viết (0)
Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!
Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi 60 giây nữa.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận