Chiêm ngưỡng 5 siêu phẩm Ducati Panigale bản đặc biệt
Để ăn mừng danh hiệu WorldSSP và vị trí thứ hai và thứ ba trên bảng xếp hạng giải vô địch thế giới MotoGP, Ducati đã làm ra 5 chiếc mô tô độc đáo, giới hạn và được đánh số thứ tự.
Lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua của của Bagnaia, Bautista, Bulega, Martin và Bezzecchi trong MotoGP, WorldSBK và WorldSSP; 4 chiếc Ducati Panigale V4 và 1 chiếc Panigale V2 được sản xuất với số lượng giới hạn.
Những chiếc Panigale V4 dành riêng cho Bagnaia và Bautista mang màu sơn vàng mà hai nhà vô địch đã dùng để tham gia vòng đua Misano Grand Prix và SBK.
Mỗi chiếc xe sẽ có chữ ký của các tay đua trên bình xăng. Chữ ký này sau đó được bảo vệ bằng một lớp sơn bóng trong suốt.
Năm bản sao tôn vinh con số xe đua của các tay đua, như: 63 của Pecco Bagnaia, 19 của Álvaro Bautista, 89 của Jorge Martín, 72 của Marco Bezzecchi và 11 của Nicolò Bulega.
Mỗi chiếc đều được trang trí bằng chảng ba trên CNC có khắc laser tên và số thứ tự, cùng chìa khoá và giao diện khởi động trên màn hình đặc biệt. Ngoài ra, yên xe được làm bằng chất liệu đặc biệt, có hiển thị logo của tay đua như trên xe đua.
Bản sao vô địch thế giới Panigale V4 Bagnaia 2023 được lấy cảm hứng từ màu sơn độc nhất của mùa giải 2023.
Đặc biệt, màu sơn được lấy cảm hứng từ chiếc áo mà Bautista đã trở thành nhà vô địch thế giới WorldSBK lần thứ hai. Giống như Panigale V4 R, nó có bình xăng bằng nhôm bóng, cánh gió nhỏ bằng sợi carbon và bánh xe nhôm rèn Marchesini màu xám nhạt. Số lượng sản xuất được giới hạn ở 219 chiếc.
Panigale V4 Martín 2023 Replica mang màu sắc chính thức của Desmosedici GP của đội Prima Pramac và càng trở nên độc đáo hơn nhờ chắn bùn trước bằng sợi carbon. Số lượng sản xuất được giới hạn ở 189 chiếc.
Bốn chiếc Panigale V4 này đều dựa trên bản S với nồi khô STM-EVO SBK 9 lá, pô Akrapovič nhẹ hơn 2kg so với ống xả tiêu chuẩn, heo Stylema R và cùm MCS.
Gác chân có thể điều chỉnh được làm bằng nhôm từ Rizoma và kính gió trước có thiết kế như xe đua. Chúng còn có tấm chắn nhiệt cho ống xả phía sau, ốp lốc máy, tấm chắn bùn phía sau và hốc gió trước đều được làm bằng sợi carbon. Bên cạnh đó là gắp đơn với ốp titan kèm sợi carbon.
Panigale V2 còn được cải tiến với hệ thống treo và trợ lực lái Öhlins, cùng pô Akrapovič giúp tăng công suất tối đa thêm 2,5% và mô-men xoắn cực đại thêm 2%. Ắc quy Li-ion góp phần giảm trọng lượng xe thêm 5kg.
Bình luận bài viết (0)
Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!
Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi 60 giây nữa.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận