• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Chiêm ngưỡng siêu xe Bugatti cổ có giá đắt nhất thế giới

04/05/2022, 07:30

Bugatti Type 57 SC Atlantic là một trong số ít những siêu xe cổ được bán với mức giá bán cao nhất thế giới, ước tính lên tới 2.200 tỷ đồng.

Bugatti Type 57 SC Atlantic là một trong số ít những siêu xe cố có mức giá bán cao nhất thế giới, ước tính lên tới hơn 100 triệu USD (2.200 tỷ đồng)

Bugatti Type 57 SC Atlantic là một trong số ít những siêu xe cố có mức giá bán cao nhất thế giới, ước tính lên tới hơn 100 triệu USD (2.200 tỷ đồng)

Chiếc Type 57 SC Atlantic này là một trong số hai mẫu xe Bugatti nguyên bản hàng hiếm còn sót lại

Chiếc Type 57 SC Atlantic này là một trong số hai mẫu xe Bugatti nguyên bản hàng hiếm còn sót lại

Bugatti Type 57 SC Atlantic từng đạt giải thưởng "Chiếc xe đẹp nhất" trong sự kiện Pebble Beach Concours năm 2003

Bugatti Type 57 SC Atlantic từng đạt giải thưởng "Chiếc xe đẹp nhất" trong sự kiện Pebble Beach Concours năm 2003

Xe đang được đặt ở vị trí trung tâm tại triển lãm mới nhất của Bảo tàng Guggenheim Bilbao

Xe đang được đặt ở vị trí trung tâm tại triển lãm mới nhất của Bảo tàng Guggenheim Bilbao

Chiếc xe được chế tạo với phần thân vỏ được làm thủ công cùng thiết kế tối ưu hóa tính khí động học nhằm đạt vận tốc cao nhất có thể

Chiếc xe được chế tạo với phần thân vỏ được làm thủ công cùng thiết kế tối ưu hóa tính khí động học nhằm đạt vận tốc cao nhất có thể

Những tấm thân xe của 57SC không hàn với nhau mà được ghép lại bởi đinh tán phủ khắp thân xe

Những tấm thân xe của 57SC không hàn với nhau mà được ghép lại bởi đinh tán phủ khắp thân xe

Đây cũng là mẫu xe đầu tiên sở hữu phần thân vỏ được làm từ một hợp kim nhẹ ứng dụng công nghệ cao có tên là Magie Elektron

Đây cũng là mẫu xe đầu tiên sở hữu phần thân vỏ được làm từ một hợp kim nhẹ ứng dụng công nghệ cao có tên là Magie Elektron

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.