Suzuki Power Free
Chiếc xe máy Suzuki đầu tiên sử dụng động cơ 2 thì 36cc, có vẻ như chiếc xe máy đầu tiên này được chế tạo trên khung xe đạp trông khá bình thường. Với động cơ treo giữa các khung. Mặc dù nó không phải là chiếc xe bán chạy nhất, nhưng nó là một chiếc xe có thể giúp Suzuki đứng vững với doanh số nội địa 6.000 xe mỗi tháng vào năm 1954.
Suzuki TL1000R
Đó là một mô hình được giới thiệu vào năm 1998 với tên gọi Superbike 90 ° V-Twin của Suzuki, nhằm cạnh tranh với thương hiệu Ducati và Honda trên sân khấu World Superbike. Đáng buồn thay, nó chỉ tồn tại sau khi chiến thắng cuộc đua và kết thúc sản xuất vào năm 2003.
Suzuki GSX1300R Hayabusa
Từng gây chấn động làng mô tô PKL vào những năm 1990 với 170 mã lực và tốc độ tối đa 290 km/h. Và đạt danh hiệu "Thần gió" từ trước đến nay.
Suzuki GSX-S1100S Katana
Xuất hiện vào những năm 1980, mặc dù vẫn giữ lối thiết kế truyền thống không thay đổi kể từ năm 1940. Nhưng mục tiêu của nó không dừng ở thiết kế bên ngoài mà điểm nhấn là sức mạnh động cơ tiềm tàng.
Suzuki GSX-R750 FH
GSX-R bắt đầu ra mắt vào năm 1984 và được xem như là một trong những chiếc xe trang bị động cơ 4 xi lanh đầu tiên được giới thiệu trên thị trường. Khi ra mắt, nó đã gây ấn tượng với khách hàng trên toàn thế giới với công nghệ cao và trọng lượng nhẹ. Nó trở thành một chiếc xe máy được yêu thích tại thời điểm đó.
Suzuki RGV250
Nếu bạn muốn có cảm giác mạnh của dòng 2 thì 250cc, bạn sẽ phải nhìn ấn tượng những tên tuổi như Honda NSR250, Aprilia RS250 hoặc Suzuki RGV250. RGV250 được sở hữu các tính năng và ý tưởng thiết kế dựa trên các công nghệ và ý tưởng từ cuộc đua MotoGP bấy giờ.
Suzuki RG500
RG500 là chiếc xe gần nhất với động cơ Suzuki 500cc trong giải vô địch thế giới. Đó là một chiếc xe được thiết kế với trọng lượng nhẹ và tốc độ cực nhanh. Với sự cạnh tranh của động cơ xe máy lúc bấy giờ thì RG500 là một trong những chiếc xe mà bạn nên sở hữu.
Suzuki GSX-R1100
Suzuki GSX-R1100 được tạo ra để cạnh tranh với dòng CBR của Honda. Với động cơ DOHC 1.074 cc 4 xi-lanh làm mát bằng chất lỏng, tạo ra công suất 156 mã lực tại 10.000 vòng / phút và mô-men xoắn 115 Nm tại 9.000 vòng/phút, hộp số 5 tốc độ, nhưng đáng tiếc là doanh số không đáp ứng được sự mong mỏi của Suzuki.
Suzuki GSX-R600 SRAD
Với đèn trước kép độc đáo, GSX-R600 SRAD là một trong những siêu xe thể thao đẹp nhất thập niên 90 với âm thanh động cơ ngọt ngào. Phổ biến trong các cuộc đua.
Suzuki GSX-R1000 K5
Đây là chiếc Suzuki K5 nổi tiếng thời bấy giờ. Không chỉ với tốc độ khá nhanh mà nó còn đạt được nhiều chiến thắng trong các cuộc thi cấp cao và các giải vô địch khác nhau. Ngoài ra, BMW cũng sử dụng ý tưởng Suzuki K5 như một gợi ý của sự phát triển dành cho S1000RR.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận