Ngày 8/10/2020, Ford Việt Nam chính thức ra mắt Ford EcoSport phiên bản 2020 mới, với những nâng cấp đáng kể trong công nghệ và thiết kế.
Phiên bản 2020 của EcoSport nhỏ gọn, linh hoạt hơn cùng hàng loạt trang bị thêm như ga tự động, cảnh báo áp suất lốp, gương gập điện và đèn HID.
Động cơ EcoBoost của Ford EcoSport sở hữu turbo tăng áp và công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.
Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn động cơ mới Dragon 1.5L Ti-VCT được trang bị trên phiên bản 1.5L AT Trend và Titanium, với công suất và mô-men xoắn lớn.
Phát huy tối đa sự năng động và uyển chuyển khi lưu thông hoặc dừng đỗ trong các khu vực nội đô đông đúc, chụp ốp bánh xe dự phòng phía sau đã được gỡ bỏ trên phiên bản 2020, giúp kích thước xe nhỏ gọn hơn với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.096 x 1,765 x 1,665 (mm).
Thay thế đèn Halogen của phiên bản trước, hệ thống đèn pha HID được trang bị không chỉ đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt hơn, tuổi thọ cao hơn mà còn giúp ngoại hình của EcoSport thêm phần cao cấp, sang trọng.
Riêng đối với phiên bản Titanium, khi được kích hoạt, đèn pha phía trước và gương chiếu hậu chống chói sẽ tự động điều chỉnh, giúp người lái giảm thiểu khả năng loá mắt và tập trung vào phần đường phía trước.
Không cần lục tìm chìa khoá, nút bấm khởi động điện và khoá thông minh với chức năng cảm ứng đã được trang bị cho phiên bản EcoSport Mới.
Chiếc xe sẽ tự động mở khoá chỉ qua một thao tác chạm vào tay nắm cửa. Hàng ghế sau với chế độ gập phẳng 60/40, mở ra khoang hành lý lên tới 1.414,5 lít, kết hợp với hơn 20 hộc chứa đồ thông minh và ngăn chứa đồ trung tâm trong khoang nội thất.
EcoSport Titanium mới có tới 7 túi khí gồm 2 túi phía trước, 2 túi khí bên, 2 túi khí rèm, và 1 túi khí đầu gối dành cho người lái.
Đồng thời, 4 bánh xe đã được cải tiến với bộ lốp mới Bridgestone dày và bền hơn, đồng thời áp dụng công nghệ chống phồng, va chạm mềm tiên tiến, giúp giảm thiểu tối đa hư tổn và biến dạng khi tương tác trực tiếp với vỉa hè, lề đường hay với các phương tiện khác trong quá trình di chuyển.
Với đặc thù khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam, trang bị cần gạt mưa tự động mới giúp tài xế luôn giữ vững tầm nhìn, đồng thời vẫn đảm bảo sự tập trung khi lái xe, đặc biệt là trong những ngày mưa lớn.
Hệ thống Chống bó cứng phanh (ABS) và Cân bằng Điện tử (ESC) cho phép tăng cường kiểm soát bằng cách chủ động phân phối lực phanh lên từng bánh xe và điều chỉnh công suất động cơ để giảm nguy cơ bị trượt và mất kiểm soát, kết hợp với tính năng Hỗ trợ Khởi hành ngang dốc, xe sẽ không bị trôi, ngay cả khi tài xế đổi từ chân phanh sang chân ga để khởi hành khi đang dừng giữa lưng chừng dốc.
Thường xuyên di chuyển trong tình trạng xe cộ đô thị tấp nập, tài xế có thể yên tâm quan sát từ phía sau nhờ camera lùi và cảm biến có khả năng cảnh báo vật cản bằng âm thanh và hình ảnh trên màn hình LCD cảm ứng 8”, rất an toàn khi lùi đỗ xe ở những vị trí chật hẹp.
Giá bán của ba phiên bản 1.5L AT Trend và Titanium và 1.0L AT Titanium Mới được công bố lần lượt là 603 triệu đồng, 646 triệu đồng và 686 triệu đồng (đã bao gồm VAT) với 8 lựa chọn màu sắc không thay đổi.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận