Ford Territory là sản phẩm toàn cầu của Ford thuộc trụ cột thiết kế Smart, sở hữu một tổng thể hiện đại với nội thất rộng rãi, trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, thông minh hỗ trợ người lái, hướng đến đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ yêu thích sự mới mẻ và thời thượng.
Chỉ sau hai năm ra mắt, Territory đã vươn lên vị trí top 2 phân khúc thể thao đa dụng cỡ nhỏ (C-SUV) tại Việt Nam với 16% thị phần. Đến hết tháng 9/2024, Ford Territory cán mốc 15.000 xe bán ra.
Cùng thời gian này, Ford Territory là chiếc xe đồng hành với 6 dự án khởi nghiệp ở Việt Nam gồm: Cô Cà Chua Yêu Nước, Chuyện những hạt cà phê, Tubudd tối ưu trải nghiệm du lịch cùng người bạn bản địa, X-Academy - Nghệ thuật mái tóc độc bản, Đàn Đó lấy tự nhiên để diễn tả tự nhiên, Hemp Oi dệt giấc mơ từ sắc màu vùng cao.
Đơn cử, dự án Cô Cà Chua Yêu Nước được sáng lập bởi anh Nguyễn Đình Nguyên, thương hiệu Cô Cà Chua Yêu Nước lấy tôn chỉ "Make in Vietnam" làm kim chỉ nam.
Từ khâu sáng tạo, nghiên cứu công thức, sản xuất, thiết kế, bao bì, nhãn hiệu... tất cả đều từ Việt Nam, tại Việt Nam, bởi người Việt Nam. Cô Cà Chua Yêu Nước phân phối các chất tẩy rửa và chăm sóc cá nhân từ cà chua lên men.
Cà chua là loại cây dễ trồng ở nhiều vùng miền trong nước, không chỉ giàu dưỡng chất, tốt cho da mà còn có khả năng làm sạch và khử khuẩn hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe người dùng vừa thân thiện với môi trường.
Đến nay, không dừng lại ở thị trường nội địa, sản phẩm của Cô Cà Chua Yêu Nước được xuất khẩu sang một số quốc gia như Lào, Campuchia, Hàn Quốc và sắp tới là các thị trường tiềm năng khác như Nhật Bản, Australia, Mỹ.
Dự án Cô Cà Chua Yêu Nước mang trong mình khát vọng chinh phục thế giới, tôn vinh giá trị nông sản Việt trên trường quốc tế, như trong video dưới đây.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận