Danh mục đầu tư toàn cầu của Ford rộng hơn nhiều so với các dòng sản phẩm họ bán ở nước Mỹ.
Ví dụ, mẫu Ford Edge chỉ được bán ở Trung Quốc dưới dạng phiên bản L, với chiều dài cơ sở kéo dài và thiết kế hiện đại.
Ford Territory thế hệ thứ hai đã chính thức ra mắt tại Brazil, sắp trình làng khách hàng châu Á, rất có thể là Philippines và Trung Quốc.
Danh sách trang bị tiêu chuẩn bao gồm hệ thống đèn LED và mâm đúc 19 inch, tùy chọn một trong 7 màu ngoại thất.
Trên xe có màn hình cảm ứng 12 inch và hệ thống thông tin giải trí cung cấp chức năng Android Auto và Apple CarPlay không dây.
Cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch cung cấp thông tin liên quan đến việc lái xe.
Ghế thông gió hai tông màu có thể điều chỉnh điện bốn hướng cho hành khách phía trước và điều chỉnh mười hướng cho người lái.
Ford đã đặt các chi tiết trang trí bằng gỗ và thép trên bảng điều khiển và các tấm cửa, đồng thời nội thất có thiết kế tối giản.
Tùy thuộc vào thị trường, Territory có kiểu dáng khác nhau nhưng chỉ trang bị một động cơ duy nhất.
Đó là động cơ EcoBoost 1,8 lít tăng áp, sản sinh công suất 187 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp dẫn động bánh trước.
Không có phiên bản dẫn động 4 bánh nào trong dòng sản phẩm này của Ford.
Sau Brazil, Ford sẽ bán Territory thế hệ mới tại Trung Quốc, Mexico, Philippines và Trung Đông.
Ở Trung Đông, chiếc xe có giá khởi điểm từ 27.465 USD. Ở Philippines, giá khởi điểm từ 23.574 USD.
Bất kể được bán ở thị trường nào, Ford Territory đều được sản xuất bởi liên doanh JMC-Ford tại Trung Quốc.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận