"Hội chẩn" là cách dùng từ của anh Hoàng Minh Hải, Trưởng phòng Trải nghiệm khách hàng của Ford Việt Nam khi mô tả về một thiết bị đeo như chiếc kính được kết nối mạng, giúp kỹ thuật viên ở nhà máy Ford Hải Dương có thể "chẩn bệnh" một chiếc xe đang nằm xưởng tại bất cứ đại lý nào ở Việt Nam.
Xưởng bảo dưỡng nhanh của Ford Hà Nội, nơi hoàn tất mọi khâu kiểm tra bảo dưỡng xe trong 60 phút
Trang bị này được Ford cho biết đã triển khai ở gần 30 đại lý và sắp tới sẽ triển khai ở tất cả các đại lý trên toàn quốc.
Trong năm nay Ford Việt Nam sẽ mở mới thêm 10 đại lý và nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature.
Dự kiến đến cuối năm 2024, toàn bộ hệ thống gồm hơn 50 đại lý của Ford Việt Nam sẽ được nâng cấp đáp ứng theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.
Ngoài ra, các dịch vụ đã triển khai nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng của Ford, gồm ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass, giúp dễ dàng kết nối người dùng và chiếc xe, tổng hợp thông tin các tính năng của xe và kiểm tra tình trạng xe.
Tại Việt Nam tỷ lệ khách hàng kích hoạt lên tới 95% dẫn đầu trong khu vực.
Các dịch vụ đặt lịch dịch vụ trực tuyến, chuyên gia tư vấn sản phẩm thông qua hình thức gọi điện trực tiếp, hoặc chat trực tuyến tại website Ford Việt Nam giúp khách hàng trao đổi với kỹ thuật viên từ xa, qua mạng.
Hiện tại, Ford Việt Nam đang hoàn thiện và triển khai thành công nhiều quy trình mới về trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện cho các chủ xe, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thông minh.
Đồng thời, Ford Việt Nam cũng mở rộng và nâng cấp chất lượng các quy trình dịch vụ ở đại lý hướng tới trải nghiệm toàn diện cho khách hàng như: giao nhận xe tận nơi, dịch vụ cho mượn xe, bảo dưỡng nhanh 60 phút.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận