Ford Việt Nam cho hay, hãng phối hợp với hệ thống đại lý uỷ quyền trên toàn quốc triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Theo đó, hãng sẽ triển khai hàng loạt dịch vụ, trong đó đáng chú ý là giao nhận xe tận nhà miễn phí và sửa chữa lưu động.
Cụ thể, Ford Việt Nam thông tin: “Một số đại lý của Ford đang cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe trực tiếp tại nhà, theo từng tình huống cụ thể. Trong trường hợp các điều kiện kỹ thuật không thể đáp ứng hoặc đại lý gần nhất chưa cung cấp dịch vụ trên, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ giao nhận xe tận nhà miễn phí trong bán kính 20km, áp dụng tại tất cả các đại lý uỷ quyền của Ford Việt Nam”.
Bên cạnh đó, Ford Việt Nam cho biết không chỉ xe mới mà tất cả các xe làm dịch vụ sẽ được nhân viên đại lý khử khuẩn miễn phí tại thời điểm tiếp nhận và vệ sinh cẩn thận trước khi giao xe trở lại cho khách hàng. Đặc biệt, tăng cường việc làm sạch các bề mặt có tần suất tiếp xúc cao tại các khu vực công cộng. Các đại lý của Ford Việt Nam cũng được trang bị thêm các sản phẩm, thiết bị khử khuẩn và quy trình làm sạch được khuyến nghị để đảm bảo chiếc xe sạch sẽ và an toàn.
Khi giao nhận xe tận nhà, khách hàng sẽ được hỗ trợ việc thanh toán không dùng tiền mặt, đảm bảo tránh tiếp xúc trong toàn bộ quá trình làm dịch vụ và hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm.
Và để đảm bảo khách hàng trong trường hợp muốn lái thử xe Ford nhưng không muốn tới đại lý trong mùa dịch bệnh Covid-19, hãng và hệ thống đại lý đang thực hiện chương trình cung cấp thông tin và trải nghiệm mua hàng trực tuyến trên các nền tảng kỹ thuật số. Khách hàng chỉ cần ở nhà, đội ngũ nhân viên của Ford sẽ liên hệ tư vấn trực tuyến hoặc gọi điện thoại và mang xe tận nhà lái thử theo lịch hẹn.
“Đại dịch Covid-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách và biến động cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và quốc gia trên toàn cầu. Hoạt động kinh doanh của Ford cũng không nằm ngoài vòng xoáy của những ảnh hưởng đó. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng giữ vững cam kết về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, tiếp tục phục vụ và đặt sự an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác làm ưu tiên hàng đầu là cách hiệu quả nhất để vượt qua thử thách này”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận