Isuzu D-max hoàn toàn mới sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam ngày 16/4 tới đây
Isuzu D-Max hoàn toàn mới
Ngày 16/4 tới đây, Isuzu sẽ chính thức giới thiệu tới khách hàng Việt Nam bán tải D-Max thế hệ mới. Tuy nhiên từ vài ngày nay, những lô xe đầu tiên đã được chuyển về đại lý trên toàn quốc. Cả 3 phiên bản D-Max 2021 đều sẵn hàng tại đại lý và đã được chào đặt cọc sớm.
Theo thông tin từ đại lý, xe sẽ có 3 phiên bản là LS MT 4x2, LS AT 4x2 và AT Type Z 4x4, có giá bán dự kiến cao nhất được ghi nhận đến thời điểm hiện tại là 850 triệu đồng.
Không gian nội thất trên Isuzu D-Max hoàn toàn mới
Ở thế hệ mới, Isuzu D-Max có thiết kế nội, ngoại thất khác hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm. Một số nâng cấp chính về trang bị có thể kể tới như đèn bi-LED projector tiêu chuẩn, đèn sương mù LED, màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, âm thanh 8 loa, điều hòa tự động 2 vùng có cửa gió sau... Công nghệ an toàn của D-Max 2021 có thêm cảnh báo điểm mù. Bản cao nhất có 7 túi khí.
Động cơ D-Max 2021 không thay đổi. Cả 3 bản đều sử dụng động cơ diesel 1.9 lít, cho công suất tối đa gần 150 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Phanh đĩa trước và phanh sau tang trống. Vô-lăng trợ lực thủy lực.
Isuzu D-Max là mẫu xe luôn nằm trong danh sách ô tô ế ẩm nhất Việt Nam (theo báo cáo doanh số từ VAMA, TC Motor và VinFast). Trong năm 2020, dù được giảm giá mạnh để xả hàng tồn song doanh số mẫu xe chỉ đạt 188 chiếc, bị các đối thủ cùng phân khúc bỏ xa.
Honda City E giá rẻ sẽ thiếu đi một số trang bị so với bản G
Honda City phiên bản giá rẻ
Các đại lý ô tô Honda tại Việt Nam đồng loạt nhận thông tin từ hãng về mẫu xe City E, phiên bản có giá bán rẻ nhất của dòng xe này, chỉ 499 triệu đồng. Trước đó, Xe Giao thông đã từng đưa tin về việc mẫu xe này có thể sẽ được bán ra bởi HVN đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận cho Honda City E.
Với giá bán chỉ 499 triệu đồng, Honda City E bị "cắt" một số tính năng, trang bị so với bản G (529 triệu đồng). Nhưng mẫu xe này chỉ bán cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp, không mở bán công khai như 3 phiên bản G, L và RS.
Cụ thể theo những thông tin đã bị rò rỉ đến thời điểm hiện tại, Honda City E sẽ sử dụng la-zăng vật liệu thép, cốp sau không có nút đóng/ mở ở nắp cốp, lược bỏ màn hình cảm ứng 8 inch và 1 cổng USB… Các trang bị còn lại tương đương so với bản G.
Theo các báo cáo doanh số, tính từ đầu năm đến hết tháng 2/2021, Honda City là một trong những mẫu xe bán chạy nhất thị trường với 2.192 xe bán ra. Còn trong phân khúc, mẫu xe đứng ở vị trí thứ 2, với doanh số chỉ xếp sau Hyundai Accent. Việc ra mắt phiên bản giá rẻ, hướng tới nhóm khách hàng kinh doanh vận tải cho thấy quyết tâm tăng doanh số của Honda City.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận