• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Hai phiên bản Porsche Cayenne mới chuẩn bị về Việt Nam

08/08/2014, 14:31

Porsche Việt Nam vừa hé lộ kế hoạch nhập khẩu dòng xe đa dụng Cayenne thế hệ mới về Việt Nam ngay trong năm 2014.

Theo đó, hai phiên bản Cayenne S và Turbo mới sẽ được giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước tại triển lãm ôtô Việt Nam (Vietnam Motors Show) diễn ra vào tháng 11 tới đây. Mức giá bán dự kiến của hai mẫu xe lần lượt là 4,3 và 6,71 tỷ đồng.

Cayenne thế hệ mới có ngoại hình khác biệt khá nhiều so với xe hiện hành. Cụ thể, thiết kế phía trước gồm thân, cản, hộc hút gió và nắp ca-pô mới hoàn toàn. 

Cụm đèn pha bi-xenon đã được điều chỉnh và tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, với 4 điểm "thuôn tròn" mang đặc trưng của những mẫu xe Porsche. Đặc biệt, đèn pha trang bị trên Cayenne thế hệ mới được áp dụng hệ thống tự động điều chỉnh góc và cường độ sáng.

Trong khi đó, cụm đèn hậu thay đổi thiết kế mang lại hiệu ứng 3D, bộ ống xả tích hợp trên cản sau và nắp cửa cốp tự động vẫn tiếp tục được sử dụng như một trang bị tiêu chuẩn.

Nội thất Porsche Cayenne thế hệ mới
Nội thất Porsche Cayenne thế hệ mới

Bên trong, Cayenne mới được trang bị vô-lăng thể thao tích hợp lẫy chuyển số. Các phím điều khiển trên bảng điều khiển trung tâm mang hơi hướng thiết kế bàn phím của dòng điện thoại cao cấp Vertu Signature S. Không gian hàng ghế sau được cải thiện và các vị trí ghế đều được trang bị một hoặc hai cửa gió điều hòa.

Porsche trang bị cho Cayenne S mới động cơ xăng tăng áp kép V6 dung tích 3,6 lít, công suất 420 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 550 Nm trong dải tua máy từ 1.350 đến 4.500 vòng/phút. Trong khi đó, bản Cayenne Turbo dùng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4,8 lít, công suất lên tới 520 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 750 Nm trong dải tua máy từ 2.250 đến 4.000 vòng/phút.

Cả hai phiên bản cùng sử dụng hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp Tiptronic S. Trong khi lượng tiêu hao nhiên liệu của Cayenne Turbo ở mức 11,5 lít/100 km thì bản Cayenne S chỉ có 9,5 lít/100 km.

 

Phúc Lâm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.