• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Honda City ra mắt phiên bản mới, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu hơn

25/06/2021, 15:00

Phiên bản mới của Honda City hatchback sử dụng động cơ hybrid lấy từ mẫu sedan, trang bị gói ngoại thất RS thể thao.

Honda City hachback e:HEV RS tại Thái Lan sử dụng động cơ hybrid

Honda City hatchback là phiên bản 5 cửa mới nhất, thay thế cho Jazz ở thị trường ASEAN. Tại thị trường Thái Lan, Honda City hatchback sử dụng động cơ tăng áp 1.0 lít cho công suất 120 mã lực đi kèm hộp số tự động CVT. Tuy nhiên cho đến nay, phiên bản e:HEV RS mới xuất hiện, theo Headlightmag.

Về cơ bản, đây là sự kết hợp của Honda City hatchback với động cơ hybrid từ bản sedan trong bộ bodykit RS thể thao. Phiên bản nhỏ nhất của hệ thống hybrid Intelligent Multi-Mode Drive (i-MMD) của Honda, sử dụng động cơ điện khoảng 108 mã lực điều khiển bánh xe. Động cơ này là sự kết hợp của động cơ 1.5 lít và động cơ điện tích hợp như máy phát điện và bộ khởi động.

Lô gô có viền màu xanh lam thể hiện là phiên bản sử dụng hybrid

Xe không sử dụng hộp số truyền thống nhưng bộ điều khiển DOHC i-VTEC có thể đảm nhận nhiệm vụ này. Honda City hatcback e:HEV RS có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 9,4 giây.

Biến thể 1.0 Turbo đã có gói trang bị RS nên trên phiên bản này chỉ là thay thế hệ thống truyền động. Thêm vào đó, logo được đổi sang màu xanh lam, phanh sau sử dụng dạng đĩa, đèn pha tự động và bộ sửa chữa lốp đi kèm. Honda City e:HEV RS cũng là chiếc hatchback duy nhất đi kèm với các tính năng hỗ trợ người lái Honda Sensing và camera giám sát điểm mù LaneWatch.

Phanh tay điện tử có chế độ giữ phanh tự động chỉ có trên bản e:HEV RS

Bên cạnh đó, dành riêng cho phiên bản e:HEV RS là phanh tay điện tử kết hợp giữ phanh tự động, khởi động động cơ từ xa, tự động chốt cửa, điều hoà hàng ghế 2 và đèn pha tự động. Bảng đồng hồ là màn hình 7 inch.

Tại Thái Lan, Honda City hatchback e:HEV RS có giá 849.000 baht (khoảng 612 triệu đồng), đắt hơn 100.000 baht so với Turbo RS. Mẫu xe cũng được bảo hành thêm 5 năm cho hệ thống HEV và bảo hành 10 năm cho pin hybrid, số dặm không giới hạn.

Xem thêm một số hình ảnh nội thất Honda City hatchback e:HEV RS 2021:

Honda City hatchback hybrid được xem là phiên bản trang bị đầy đủ nhất

Không gian nội thất xe rộng rãi, có điều hoà hàng ghế 2

Màn hình cảm ứng giải trí trung tâm tích hợp Apple CarPlay

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.