• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Honda Việt Nam triệu hồi xe Honda City bị lỗi túi khí

09/03/2018, 13:37

Công ty Honda Việt Nam (HVN) nhận được thông báo từ Công ty Honda Motor Nhật Bản về việc triệu hồi xe mẫu City.

Hoda

Honda Việt Nam triệu hồi xe Honda City bị lỗi túi khí

Công ty Honda Việt Nam (HVN) nhận được thông báo từ Công ty Honda Motor Nhật Bản về việc triệu hồi liên quan đến kiểm tra, khắc phục lỗi của kiểu loại xe Honda City do Công ty Honda Việt Nam sản xuất, lắp ráp. Theo đó, Honda Việt Nam bắt đầu chiến dịch triệu hồi để thay thế bộ thổi khí của túi khí phía trước ghế phụ trên các loại xe Honda City kể từ ngày 10/3. Mẫu xe liên quan đến đợt triệu hồi này như sau:

Trong tổng số xe trên, có 2 xe đang sử dụng trong nội bộ Công ty Honda Việt Nam.

Nguyên nhân triệu hồi liên quan đến việc bộ thổi túi khí phía trước ghế phụ có thể bị quá áp dẫn đến túi khí hoạt động không đúng chức năng khi va chạm. Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp nào xảy ra trên thị trường Việt Nam nhưng Honda Việt Nam khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của mình, nhanh chóng mang xe tới nhà phân phối của Honda để được thay thế bộ thổi túi khí mới, đúng tiêu chuẩn.

Tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo bởi Nhà phân phối Honda Ôtô qua thư tay, e-mail hoặc điện thoại trực tiếp với các thông tin chi tiết liên quan đến việc triệu hồi. Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các nhà phân phối của HVN để được kiểm tra và thay thế bộ phận bị ảnh hưởng. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Phụ tùng thay thế và chi phí lao động liên quan đến việc triệu hồi này sẽ do Honda Việt Nam chi trả. Đối với các xe nhập khẩu thuộc trách nhiệm của các cơ sở nhập khẩu không chính hãng, trong trường hợp khách hàng mang đến các nhà phân phối của HVN, công ty vẫn sẵn sàng giúp đỡ.

Honda Việt Nam đảm bảo rằng sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của công ty. Honda Việt Nam chân thành cáo lỗi cùng quý khách vì sự bất tiện liên quan đến chiến dịch triệu hồi lần này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 1800-8001 (miễn phí cho tất cả các thuê bao) hoặc truy cập website: www.hondaoto.com.vn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.