Báo giao thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h
Chủ Nhật, 26/03/2023 06:58:54 Hotline: 0901 514 799
  • icon trang chủ báo giao thông
  • Thời sự - Xã hội
    • Chính trị
    • Xã hội
    • Chuyện dọc đường
    • Chủ quyền biển đảo
    • Cải chính
  • Giao thông
    • Quản lý
    • Đường bộ
    • Hàng không
    • Đường sắt
    • Đăng kiểm
    • Đường thủy
    • Hàng hải
    • Đô thị
    • Đường sắt đô thị
    • Thi viết về GTVT
  • Kinh tế
    • Thị trường
    • Tài chính
    • Bảo hiểm
    • Bất động sản
  • Chất lượng sống
    • Giáo dục
    • Y tế
    • Đời sống
    • Tư vấn mùa dịch
  • Pháp luật
    • An ninh hình sự
    • Điều tra
    • Pháp đình
    • Hỏi - Đáp
  • Văn hóa giải trí
    • Showbiz
    • Điện ảnh
    • Âm nhạc
    • Sách
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Bình luận
    • Hậu trường sao
    • 360 độ thể thao
    • AFF Cup 2022
    • World Cup 2022
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Sản phẩm mới
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Tin Quốc tế
    • Hồ sơ tài liệu
    • Thế giới giao thông
    • Quân sự
  • Đi ++
    • Du lịch
    • Khám phá
    • Lối sống
    • Ẩm thực
  • Video
Hyundai Elantra N Line 2021 vừa được Hyundai cho ra mắt với công nghệ lấy từ những chiếc xe đua
Lưới tản nhiệt trước với các chi tiết đan lưới sơn đen, kết hợp cùng cụm đèn pha và hốc gió sắc sảo
Phần đuôi xe có thiết kế đẹp mắt nay trở nên hầm hố hơn với cánh gió N Line tích hợp phía trên nắp cốp
Ở phiên bản N Line, Hyundai Elantra thể thao được trang bị động cơ bốn xi-lanh, dung tích 1,6 lít tăng áp
Khối động cơ này tạo ra công suất cực đại 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 261 Nm, sức mạnh từ động cơ được truyền đến bánh trước qua hộp số sàn 6 cấp
Xe sở hữu bộ mâm được làm bằng nhôm, kích thước 18 inch, đĩa phanh lớn hơn và hệ thống treo đa liên kết ở trục bánh sau
Phiên bản hiệu năng cao này của Elantra được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ người lái như hệ thống tránh va chạm phía trước (FCA), hỗ trợ giữ làn đường (LKA)...
Để mang đến chiếc sedan này cảm giác lái của những chiếc xe đua, Hyundai đã trang bị hệ thống lựa chọn chế độ lái thông qua lẫy chuyển số đặt sau vô-lăng
Khoang lái của xe có thiết kế giống với Elantra tiêu chuẩn nhưng được N Line nâng cấp với chế độ lái thông qua lẫy số
Ghế ngồi thể thao của xe do N Line cung cấp, được bọc da màu tương phản ở một số chi tiết, giống với vô-lăng của xe. Cần số và bàn đạp làm bằng nhôm
Giá xe Hyundai Elantra N Line mới hiện nay vẫn chưa được công bố
Chia sẻ bài viết này trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên G+
Hyundai Elantra N Line 2021 vừa được Hyundai cho ra mắt với công nghệ lấy từ những chiếc xe đua
1/11
GỬI BÀI VỀ TÒA SOẠN
Logo báo giao thông
Logo xe giao thông Logo an toàn giao thông
DMCA.com Protection Status

Tổng biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Hồng Nga

Nguyễn Đức Thắng

Giấy phép số 522/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28/10/2022

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Báo Giao thông chấp thuận bằng văn bản

Hotline: 0901 514 799

Tòa soạn: Số 2, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 39.382.124 | Fax: (04) 39.382.125

Email: bandoc@baogiaothong.vn

QUẢNG CÁO, PHÁT HÀNH: 0915.057.282

Thiết kế:

Báo Giao thông