• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Hyundai Ioniq 5 2022 ra mắt tại Malaysia, giá từ 1,09 tỷ đồng

18/03/2022, 10:30

Hyundai Ioniq 5 2022 chính thức ra mắt Malaysia, được phát triển chung khung gầm với Kia EV6 có giá khởi điểm từ 199.888 RM (khoảng 1,09 tỷ).

Hyundai Ioniq 5 2022 được mở bán tại Malaysia với 3 phiên bản bao gồm: bản Lite có giá 199.888 RM (khoảng 1,09 tỷ đồng), đi kèm với pin lithium-ion polymer 58 kWh và hệ dẫn động cầu sau một động cơ. Trong khi bản Plus bổ sung thêm một số trang bị có giá 229.888 RM (khoảng 1,25 tỷ đồng).

Hyundai Ioniq 5 2022 mở bán tại Malaysia với 3 phiên bản có giá khởi điểm quy đổi từ 1,09 tỷ đồng

Phiên bản cao nhất là Ioniq 5 Max dùng 2 động cơ điện, pin 72,6 kWh, dẫn động AWD, sản sinh công suất 305 mã lực và mô-men xoắn 605 Nm có giá lên đến 276.888 RM (khoảng 1,51 tỷ đồng).

Hyundai Ioniq được cung cấp bộ sạc nhanh DC 350 kW giúp mẫu xe điện sạc từ 10-80% dung lượng pin chỉ trong 18 phút. Thậm chí, chỉ cần cắm sạc 5 phút là có thể di chuyển thêm 100km.

Về nội thất, Hyundai tận dụng tối đa nền tảng EV chuyên dụng bằng cách sử dụng sàn hoàn toàn bằng phẳng.

Cách bố trí này ngoài tăng thêm chỗ để chân còn cho phép các kỹ sư tạo nên một khoảng trống giữa hàng ghế trước nhờ cụm điều khiển giữa 2 ghế ngồi có khả năng trượt hành trình đến 140mm. Điều này rất hữu dụng khi đỗ xe tại nơi hẹp giúp người lái có thể dễ dàng thoát ra khỏi xe qua cửa hành khách và ngược lại.

Hyundai Ioniq 5 có sức chứa hàng hóa là 531 lít tiêu chuẩn và có thể tăng lên gần 1.600 lít khi gập hàng ghế thứ hai xuống.

Đặc biệt hơn Ioniq 5 còn có cốp trước giống như hầu hết những mẫu xe điện khác. Không gian khoang chứa đồ phía trước phụ thuộc vào việc đó là phiên bản dẫn động cầu sau hay tất cả các bánh. Trên phiên bản RWD có dung tích 57 lít trong khi mô hình AWD chỉ có dung tích 24 lít.

Bảng điều khiển được chi phối bởi một cặp màn hình 12,3 inch, trong đó, một cho màn hình hỗ trợ lái xe và một cho hệ thống thông tin giải trí, với cả hai đều được đặt trong một tấm kính lớn giống như trên Mercedes-Benz.

Ngoài ra, các trang bị tiêu chuẩn còn có: chìa khóa thông minh khởi động từ xa, điều hòa tự động hai vùng, sạc không dây, đèn và gạt nước tự động, gương chiếu hậu chỉnh điện, phanh đỗ điện tử có chức năng tự động giữ và màn hình áp suất lốp.

Bộ tính năng hỗ trợ lái xe SmartSense của Hyundai là tiêu chuẩn trên Ioniq 5, nhưng trên bản Lite bị lược bỏ tính năng màn hình quan sát điểm mù, hỗ trợ thoát hiểm an toàn (chỉ có chức năng cảnh báo) và camera quan sát xung quanh. Phiên bản Lite có đèn pha phản xạ LED trong khi những phiên bản còn lại có đèn LED kép.

Đối với ghế ngồi, tất cả các ghế đều có thể trượt về phía trước và phía sau, với ghế trước có thể ngả "theo góc tối ưu, mang lại cảm giác không trọng lượng cho người ngồi."

Xem thêm một số hình ảnh của Hyundai Ioniq 5 2022:


Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.