Hyundai tiếp tục gây ấn tượng khi trình làng chiếc xe điện Ioniq 5 N sắp ra mắt tại Goodwood Festival of Speed ở Anh. |
Hyundai Ioniq 5 N sở hữu vẻ ngoài khác biệt. Ở phía trước, Ioniq 5 N như khoác lên mình chiếc mặt nạ bí ẩn với những đường nét sơn đen chủ đạo. |
Ở chính giữa là điểm đánh dấu màu cam và được nhân rộng dọc theo phần dưới của cản trước, kéo dài toàn bộ chiều rộng xe. |
Xe được bổ sung bộ chia gió trước, hốc hút gió có thể đóng mở chủ động, kèm hệ thống lưới tản nhiệt mới. |
Hyundai Ioniq 5 N sử dụng bộ la-zăng nhôm rèn 21 inch là trang bị tiêu chuẩn được bọc trong lốp Pirelli P Zero 275/35. |
Lần đầu tiên vô lăng xuất hiện logo "N", đồng thời là sự xuất hiện của bốn nút Drive Mode Select. |
Bộ ghế đua thể thao được bọc bởi các vật liệu thân thiện với môi trường như da phối da lộn - khâu chỉ nổi, có đệm đầu gối và ống quyển, bệ tỳ tay. |
Hyundai Ioniq 5 N, xe sẽ được trang bị tiêu chuẩn hai mô-tơ điện cho tổng công suất 600 mã lực (tương đương 448 kW) và 740 Nm. |
Khi kích hoạt tính năng N Grin Boost, xe có thể nâng công suất lên tới 641 mã lực (478 kW) và 770 Nm lực kéo trong 10 giây để tối ưu tăng tốc. |
Nhờ sức mạnh từ gói N Grin Boost này, Hyundai Ioniq 5 N có thể đạt tốc độ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,5 giây, tốc độ tối đa mà xe đạt được là 260km/h. |
Mẫu xe này còn sở hữu tính năng khác có nguồn gốc từ động cơ đốt trong, đó là âm thanh mô phỏng và đường truyền mô phỏng. |
Cung cấp nguồn năng lượng cho động cơ là công nghệ pin thế hệ thứ tư của hãng, khối pin cung cấp cho xe 84 kWh thay vì 77,4 kWh như phiên bản thường. |
Dựa trên nền tảng E - GMP, Ioniq 5 N cho phép khả năng sạc nhanh và xả nhanh. Khối pin có dung lượng 84 kWh có thể phục hồi từ 10% lên 80% trong vòng 18 phút. |
Hyundai vẫn chưa tiết lộ giá bán của Ioniq 5 N. |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận