Kia Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện lái thử xe trên toàn quốc

Thứ Ba, 12/03/2019 11:15

Với chủ đề “Kia – Be young at heart” lấy mẫu Kia Cerato hoàn toàn mới làm tâm điểm, chương trình lái thử xe Kia sẽ diễn ra từ 9/3/2019.

Keyword đầu tiên có dấu
Kia Cerato là tâm điểm của chiến dịch “Kia – Be young at heart”

Sau thành công của chuỗi sự kiện “Kia - Drive to surprise” thu hút hơn 50.000 khách hàng tham gia trên toàn quốc từ năm 2016, Kia tiếp tục tổ chức chiến dịch hoàn toàn mới mang tên “Kia – Be young at heart” nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm thế hệ xe mới. Sự kiện này sẽ được khởi động từ ngày 9/3/2019.

Lấy mẫu xe Kia Cerato hoàn toàn mới làm tâm điểm, “Kia – Be Young At Heart” mở đầu chuỗi sự kiện với chương trình Trải nghiệm và Lái thử xe All-New Cerato. Khách hàng được tham gia các hoạt động như cầm lái All-New Cerato và các mẫu xe Kia mới nhất trên những cung đường thực tế. Bên cạnh đó, chương trình còn tư vấn cho khách hàng cách sử dụng chăm sóc xe sedan hiệu quả nhất và tham gia các hoạt động tương tác thương hiệu theo chủ đề “Be young at heart”.

Từ khi ra mắt đến nay, Kia Cerato hoàn toàn mới nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khách hàng. Từ tháng 12/2018 đến nay, Kia Cerato ghi nhận hơn 4.000 đơn hàng.

Nhân dịp lễ hội hoa anh đào, Thaco ưu đãi giảm giá cho mẫu sedan hạng D Mazda6 tới 35 triệu đồng.
Minh Anh
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Đừng bỏ lỡ
Loại lốp xe không hơi mới nhất là kết quả hợp tác của GM và Michelin đang được thử nghiệm và sẽ được sử dụng chính thức vào năm 2024.