• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Kỹ sư tin học "độ" xe thế nào?

21/03/2016, 12:28

Sau 6 tháng, chiếc Yamaha XJR400 - cafe racer đã hoàn toàn lột xác dưới bàn tay của 1 kỹ sư tin học.

image007
Yamaha XJR400 - cafe racer - Ảnh: Vnexpress.

Từ chiếc XJR400 nguyên bản, XJR400 đã được một kỹ sư tin học ở Hà Nội cắt gọt phần đuôi, khung trước để trông khác biệt hoàn toàn.

Ngoài ra, nhiều chi tiết của xe được làm thủ công như rè trước-sau, cốp, bình xăng... Ống xả được gò bằng tay trong khi tay lái clubman, đồng hồ, đèn pha đôi, đèn hậu cùng xi-nhan, gác chân được thay mới. Yên xe cũng được làm mới theo cách chủ nhân thích.

Tuy nhiên, động cơ được giữ nguyên để đảm bảo an toàn. 

image002
XJR400 đã được cắt gọt phần đuôi, khung trước - Ảnh: thegioimoto.

XJR400 sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 400 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 53 mã lực ở vòng tua máy 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 35 Nm tại 9.500 vòng/phút đi kèm hộp số 6 cấp. Tại Nhật Bản, Yamaha XJR400 nằm cùng phân khúc với Honda CB400.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.