Kia đã có màn ra mắt lô-gô mới hoành tráng. Nhưng có vẻ như một số người tiêu dùng vẫn chưa quen và bối rối trước thiết kế mới này.
Lô-gô mới của Kia
Theo Carscoops, một người dùng Twitter nhận thấy các lượt tìm kiếm trên Google cho “Xe KN” đã tăng đáng kể từ mùa hè năm 2021 khi các mẫu xe sử dụng lô-gô mới trở nên phổ biến. Thậm chí, một bài đăng trên Reddit hiển thị hình ảnh chiếc Kia Carnival song vẫn thắc mắc về mẫu xe thương hiệu KN.
Dữ liệu Google xu hướng cũng cho thấy sự nhầm lẫn này không chỉ giới hạn ở Mỹ khi nhiều người Úc, Canada, Anh đang tiến hành tìm kiếm các cụm từ khoá (đã dịch) như “KN SUV”, “Giá xe hơi KN” và “Thương hiệu xe hơi KN chạy điện”.
Các tìm kiếm ở Mỹ cũng tương tự, bao gồm “Thương hiệu ô tô KN là gì”, “Xe KN Carnival”, “Xe KN là gì” và “Xe KN Telluride”.
Lượng tìm kiếm "Xe KN" mỗi tháng trên Google
Mặc dù có khoảng 30.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng cho cụm từ “Xe KN”, song Tire Meets Road lưu ý rằng từ khoá “Kia” nhận được 1,83 triệu lượt tìm kiếm cũng trong khoảng thời gian này. Vì vậy, con số 30.000 lượt tương đối ít.
Sự nhầm lẫn lô-gô hãng xe có vẻ là tin xấu. Song trên thực tế lại rất thú vị bởi dường như mọi người đang rất thích xe Kia, đến mức tích cực tìm kiếm theo tên bị nhầm lẫn bởi lô-gô.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận