Sau 60 năm vắng bóng, biểu tượng nữ thần Cadillac đã xuất hiện trở lại trên táp-lô xe điện siêu sang Celestiq của hãng Cadillac.
Logo này là biểu tượng của uy tín và sự sang trọng của thương hiệu hạng sang, có lịch sử cả trăm năm tại Mỹ.
Trước đây, chỉ những chiếc xe phiên bản giới hạn của thương hiệu mới được gắn vật biểu trưng này, ở trong và ngoài xe.
Logo biểu tượng nữ thần Cadillac thời kỳ những năm 1930, gắn bên trên táp-lô những chiếc xe sang Cadillac
Logo nữ thần Cadillac xuất hiện gần nhất là trên một chiếc sedan Eldorado Brougham số lượng có hạn vào năm 1962.
Kể từ đó, vật biểu trưng này không tồn tại trên mọi sản phẩm của Cadillac, cho đến khi thương hiệu xe hơi cao cấp Mỹ giới thiệu chiếc xe điện mới nhất có tên Celestiq.
Nhà điêu khắc Richard Wiquist của GM Design là người tái thiết sự xuất hiện của biểu trưng nữ thần Cadillac mới.
Lấy logo nữ thần năm 1933 làm tiêu chuẩn, sản phẩm được điêu khắc hoàn toàn bằng tay và tạo ấn tượng về đôi cánh với lớp xếp tạo nếp phức tạp và uyển chuyển.
Nhiều bộ phận trên chiếc xe điện hạng sang có tên Celestiq sắp ra mắt, sẽ xuất hiện logo nữ thần Cadillac
Các nhà thiết kế xem đó là một yếu tố đại diện cho tương lai điện hóa của Cadillac.
Ngoài logo vật lý ở đầu xe trên bảng điều khiển phía trước, một chi tiết trang trí được làm từ nhôm phôi, bao bọc nữ thần được đúc bằng thủy tinh.
Sau cùng, hình ảnh nữ thần dạng kỹ thuật số cũng xuất hiện khi sạc xe điện Celestiq, sẽ là tín hiệu trực quan trên màn hình khi bắt đầu và kết thúc quá trình sạc.
Bên trong cabin, hình ảnh nữ thần Cadillac cũng xuất hiện trên màn hình thông tin giải trí trung tâm của xe.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận