Cộng đồng biker Việt Nam đang chia sẻ rầm rộ bản đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu Sport bike Suzuki Gixxer SF250 tại Việt Nam |
Nhiều người dự đoán rằng đây sẽ là mẫu xe tiếp theo được hãng xe Nhật Bản đưa về bán tại Việt Nam |
Nếu theo những thông tin có trong bộ hồ sơ đăng ký khí thải và tiêu hao nhiên liệu thì rất có thể mẫu xe này sẽ lên kệ vào tháng 9/2021 |
Về ngoại hình, Suzuki Gixxer SF250 được trang bị hệ thống đèn pha và đèn hậu LED, cụm đồng hồ kỹ thuật số và có phong cách thiết kế cơ bắp |
Ngoài ra, xe sử dụng tay lái dạng clip-on để người điều khiển có tư thế ngồi hướng về phía trước nhiều hơn |
Bình xăng phía trước có dung tích 12 lít giúp người lái khép chân dễ dàng hơn, đồng thời, bộ phận này được phối 2 tông màu với một dải màu đen cắt dọc phía trên |
Màn hình công tơ mét của xe dạng LCD, kèm nút bấm với đầy đủ các thông số |
Thiết kế yên xe được tách biệt thành 2 tầng, cùng các đường gờ và phần màu tương phản giúp Gixxer SF250 tăng tính thể thao |
Dù đèn pha và đèn hậu sử dụng công nghệ LED nhưng các đèn báo rẽ vẫn là halogen |
Hệ thống treo của Suzuki Gixxer SF250 2019 mới bao gồm cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau |
Bộ vành nguyên bản của xe là vành đúc, đi kèm là phanh đĩa ở cả trước và sau cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi |
Các bánh mâm hợp kim có đường kính 17 inch và được lắp lốp không săm với thông số 110/70R-17M/C và 150/60R-17M/C |
Phía dưới, ống xả kép nhỏ gọn được bọc kim loại và ốp cách nhiệt mạ Chrome |
Theo công bố từ nhà sản xuất, trọng lượng ướt của Suzuki Gixxer SF 250 là 160 kg, và mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 3,47 l/100km |
Mẫu sportbike Suzuki Gixxer SF250 được trang bị động cơ hoàn toàn mới với thiết lập xylanh đơn, dung tích 249cc, làm mát SOHC, 4 van, làm mát bằng dầu |
Đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 26,1 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận