Chiếc Mazda RX-7 này thuộc bản Touring 1993 và chủ nhân hiện tại của nó, anh Joshua Freeman đã không ngần ngại biến nó trở nên độc đáo hơn |
Không chỉ được phục chế, chiếc RX-7 Touring này còn được nâng cấp toàn diện với bộ body kit khí động học của hãng độ M-Sport Japan |
Phía sau, xe được Freeman nâng cấp với đèn hậu LED dạng dải sáng, đèn sương mù phía đầu xe cũng được nâng cấp |
Xe được trang bị bộ mâm Kansei Roku 6 chấu to bản có kích thước 18 inch, được mạ crom sáng |
Màu sơn của xe cũng rất khác biệt khi đó là màu sơn có tên Millennium Jade vốn được Nissan sử dụng trên Skyline GT-R (R34) V-Spec |
Một số chi tiết bên ngoài như nắp ca-pô, cốp xe được làm bằng sợi carbon nhưng lại sơn màu nhằm tạo sự liền mạch |
Chủ xe chỉ để lại một số ít các chi tiết nhỏ như gương chiếu hậu, cánh lướt gió dưới dạng sợi carbon nhằm tạo điểm nhấn cho xe |
Bên dưới nắp ca-pô, khối động cơ xoay dung tích 1,3 lít đã được thay thế bằng động cơ xoay Bridgeported 13B |
Hệ thống tăng áp được sử dụng loại EFR 8374, cửa xả TiaL MVS đường kính 38 mm, ống xả tinh chỉnh |
Hệ thống cung cấp nhiên liệu là loại ống dẫn Radium, bơm xăng Walbro 525lph và kim phun ID1050/2000 được điều khiển bởi bộ ECU Haltech 1500 |
Nhờ vào những nâng cấp kể trên, chiếc Mazda RX-7 này có khả năng tạo ra công suất cực đại lên đến 540 mã lực tại bánh xe và mô-men xoắn tối đa 542 Nm |
Khoang động cơ cũng được trang trí nhẹ với lớp sơn đỏ và sơn vàng trên các chi tiết như cụm tăng áp hay nắp động cơ |
Cabin của xe ngay từ nguyên bản đã khiến nó trở nên khác biệt so với những chiếc xe khác khi sở hữu da, vải bọc màu đỏ |
Xe được thay đổi với loại ghế đua cố định Recaro RZ được làm bằng sợi Kevlar, bọc da màu đen, vô-lăng ba chấu đặc biệt và bảng đồng hồ điện tử AEM CD-7 |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận