Mazda Phú Thọ trở thành đại lý thứ 3 xây dựng theo nhận diện mới của Mazda toàn cầu |
Mazda Phú Thọ vừa được Công ty cổ phần ô tô Trường Hải - THACO đưa vào hoạt động trở thành showroom Mazda thứ 12 ở khu vực phía Bắc và cũng là showroom thứ 3 mang nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn Mazda Nhật Bản.
Được coi là cửa ngõ phía Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, Phú Thọ trở thành cầu nối vùng Tây Bắc với các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ, đồng thời là điểm trung chuyển giữa các cửa khẩu Lào Cai, Hà Giang, Lạng Sơn và cảng biển Hải Phòng, Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội),…
Được khởi công từ tháng 4/2015, Mazda Phú Thọ có diện tích 2.640 m2, với phòng trưng bày xe rộng hơn 500 m2 và xưởng dịch vụ có diện tích 1.600 m2 gồm 24 khoang sửa chữa và kho cung cấp phụ tùng với trang thiết bị, máy móc. Công suất phục vụ của Mazda Phú Thọ lên tới 40 lượt xe mỗi ngày.
Năm 2014, tính riêng về ô tô du lịch, thì lượng đăng ký mới tại Phú Thọ đạt 1.119 xe trong đó thị phần xe du lịch của THACO chiếm tỷ lệ 19%. Cùng thời điểm nêu trên, Mazda tại Việt Nam cũng tiêu thụ được 9.438 xe (tăng 131% so với năm 2013). Bước sang năm 2015, Mazda tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, trong 6 tháng đầu năm 2015, thương hiệu này đã bán được 8.175 xe, tăng 125% so với cùng kỳ năm 2014.
Nhân dịp khai trương đại lý mới, Mazda Phú Thọ thực hiện giới thiệu dòng xe Mazda2 mới cùng chương trình lái thử toàn bộ các dòng xe Mazda vào ngày chủ nhật 9/8/2015.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận