Theo số liệu từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Mitsubishi Xpander là mẫu xe ăn khách nhất thị trường trong tháng 3 với 1.582 chiếc giao đến khách hàng, tăng 150% so với tháng trước.
Kết quả này đồng thời giúp Xpander tiếp tục đứng đầu phân khúc xe đa dụng (MPV) với doanh số cao hơn gấp đôi mẫu xe xếp thứ hai là Suzuki XL7.
Tính cả quý đầu năm, Mitsubishi bán được 3.508 chiếc Xpander, cao hơn rõ rệt XL7 ở vị trí thứ hai với 1.346 chiếc.
Trong khi đó, ở lần đầu tiên công bố kết quả bán hàng sau khi bắt đầu giao xe từ tháng 3, Mitsubishi Xforce đạt doanh số 1.334 chiếc, là cái tên ăn khách thứ ba toàn thị trường.
Tân binh nhóm SUV hạng B cũng có màn chào sân ấn tượng khi sớm vươn lên dẫn đầu phân khúc, với lượng bán cao gần gấp đôi Honda HR-V đứng thứ hai.
Cộng dồn từ đầu năm, Xforce dù mới có tháng bán hàng đầu tiên, đã kịp trở thành mẫu xe bán tốt thứ hai phân khúc, chỉ xếp sau HR-V (doanh số cả quý I đạt 1.842 chiếc).
Thuộc những phân khúc ô tô ăn khách tại Việt Nam và đều nằm trong khoảng giá dễ tiếp cận (từ 500-700 triệu đồng), Mitsubishi Xpander và Xforce hứa hẹn tiếp tục tạo dấu ấn về doanh số, cũng như tăng tính cạnh tranh cho thị trường xe Việt.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận