Mô tô mạo hiểm KTM 1290 Super Adventure R phiên bản 2021 ra mắt, thách thức những cung đường phức tạp nhất
Theo nhà sản xuất, KTM 1290 Super Adventure R hiện có thiết kế thân xe hoàn toàn mới mang đến mức độ tiện dụng tuyệt vời và cho phép đưa nhiên liệu trong bình xuống vị trí thấp nhất. Kết quả là trọng tâm thấp hơn, máy móc nhanh nhẹn hơn và cảm giác lái tốt hơn.
Tay lái cũng được chuyển về phía sau lên đến 15 mm, định vị lại vị trí phía trước của động cơ và cánh tay đòn dạng lưới mở dài hơn một chút.
Giống như khung xe, phần khung phụ cũng được cập nhật và có yên xe thể thao với chiều cao chỉ 880 mm với kích thước mỏng và không gian chứa đồ hữu ích bên dưới. Cảm giác kiểm soát và cân bằng được tăng cường nhờ bình xăng 23 lít với ba phần mới được đặt ở vị trí thấp hơn.
Các cải tiến về khả năng xử lý được bổ sung bởi phuộc trước WP XPLOR 48 mm đã được tân trang lại, với các tính năng có thể điều chỉnh hoàn toàn và cung cấp hành trình lên đến 220 mm. Hệ thống treo WP PDS ở phía sau cũng có mặt trong cấu hình có thể điều chỉnh hoàn toàn, đảm bảo mức độ thoải mái cao nhất.
Nhiều công nghệ tiên tiến và mới nhất cũng bổ sung cho KTM 1290 Super Adventure R, bao gồm hệ thống cảm biến góc nghiêng 6 trục, kiểm soát lực kéo của xe máy, điều chỉnh trượt động cơ, kiểm soát ổn định xe máy, ABS khi offroad, chế độ đi đường mưa, đường phố, thể thao và địa hình và thiết bị bảng điều khiển TFT 7-inch mới với các tính năng kết nối.
Hệ thống động cơ LC8 KTM 1290 Super Adventure R hiện tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5 và nhẹ hơn 1,6 kg, với phân bổ công suất tối đa 160 mã lực tại 9.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 138Nm tại 6.500 vòng / phút. Hệ thống luồng không khí cũng trở nên tốt hơn nhờ việc sử dụng hai bộ tản nhiệt, bên cạnh các ống dẫn khí được thiết kế lại.
Thông qua việc thiết kế lại hộp gió, bộ lọc không khí giờ đây có thể dễ dàng tiếp cận bằng cách tháo bốn vít đơn giản.
KTM 1290 Super Adventure R còn được trang bị lốp xe du lịch cao cấp của Bridgestone cũng như vành bánh xe hướng tâm từ ALPINA. Mẫu xe cũng được trang bị đèn pha LED mới với đèn pha DRL cũng là LED.
Đối với các gói hệ thống phần mềm tùy chọn có gói Rally cung cấp chế độ lái Rally, bộ điều chỉnh độ trượt MTC và phản ứng ga có thể điều chỉnh, trong khi gói Tech Pack tất cả trong một cung cấp Quickshifter +, Motor Slip Regulation, Hill Hold Control, đèn phanh thích ứng và tất cả các tính năng nằm trong gói Rally Pack.
Xem thêm một số hình ảnh của KTM 1290 Super Adventure R:
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận