Đầu năm nay, tại triển lãm Geneva Motor Show, Bugatti từng trưng bày mẫu Baby II được sản xuất theo cách in 3D, và đã được các khách hàng đặt cọc hết tất cả 500 chiếc xe trong vòng 3 tuần, với mức giá từ 30.000 euro (khoảng 771,5 triệu đồng) |
Để tạo ra Baby II, Bugatti đã hợp tác với The Little Car Company. Từng bộ phận của chiếc Type 35 Lyon Grand Prix đời 1924 (chiếc xe được dùng làm mẫu) được quét kỹ thuật số, và kết hợp với hệ thống truyền động điện hiện đại với một cụm pin cùng phanh tái tạo |
Bugatti Baby II là bản sao có độ giống lên tới 75% với mẫu Type 35 cũ, cho phép cả người lớn và trẻ em đều có thể lái |
Mẫu xe này có một bộ cần đạp, các bánh mâm hợp kim 8 chấu với lốp Michelin, cũng như trục trước, hệ thống treo và cơ cấu lái được tái tạo giống nguyên mẫu |
Mẫu xe cho trẻ em có mức độ kỹ thuật cao nhất thế giới có 2 mức sức mạnh để chọn lựa: chế độ trẻ em 1kW với tốc độ tối đa 20 km/h và chế độ người lớn 4 kW với tốc độ tối đa 45 km/h |
Mỗi chiếc xe sẽ đi cùng 2 cụm pin có kích cỡ khác nhau, gồm một bộ 1,4 kWh tiêu chuẩn và 2,8 kWh dung lượng cao giúp xe có thể đi được tối đa 30 km. Khoang cabin có bảng táp-lô bằng nhôm với các đồng hồ Bugatti tùy chỉnh dùng để đo tốc độ, mức pin, sức mạnh, giống với Chiron và Veyron |
Bơm nhiên liệu áp lực cũng được sao chép và tái sử dụng như một bộ điều khiển tiến/lùi trong khi bộ trang bị tiêu chuẩn bao gồm còi, gương chiếu hậu, phanh tay và điều khiển để vô hiệu hóa xe từ xa |
Đương nhiên, sẽ có 3 phiên bản cho khách hàng lựa chọn: Baby II tiêu chuẩn với thân xe composite, Baby II Vitesse với thân xe sợi carbon và một "Chìa khóa Tốc độ" và Baby II Pur Sang với thân xe làm thủ công từ nhôm và "Chìa khóa Tốc độ" |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận