• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Phát giác dữ liệu giả mạo về thử nghiệm dây an toàn Takata

20/06/2021, 09:30

Công ty tiếp quản hệ thống sản xuất của Takata sau khi phá sản mới đây đã phát giác dữ liệu giả mạo về thử nghiệm dây an toàn Takata trước đây.

Takata bị phát giác làm giả các báo cáo thử nghiệm dây đai an toàn

Reuters đưa tin ngày 18/6/2021, nhà sản xuất linh kiện an toàn ô tô của Mỹ Joyson Safety Systems (JSS) tiết lộ đã tìm thấy bằng chứng về 1.000 trường hợp dữ liệu bị làm giả trong các cuộc kiểm tra thử nghiệm thắt dây an toàn tại 2 nhà máy mà họ tiếp quản từ Takata Corp, công ty đã phá sản từ 2017.

Từ tháng 10 năm 2020, Joyson đã mở một cuộc điều tra về dữ liệu thử nghiệm tại các nhà máy Takata trước đây ở Nhật Bản và Philippines.

Kết quả điều tra cho thấy dữ liệu thử nghiệm về loại dây đai an toàn và ghế an toàn cho trẻ em đã bị làm giả ở một số trường hợp cụ thể.

Joyson đã đệ trình một báo cáo về cuộc điều tra của mình cho cơ quan quản lý giao thông vận tải Nhật Bản, với khoảng 9 triệu dây an toàn có thể trong phạm vi điều tra.

Tuy nhiên, 12 hãng xe sử dụng dây đai Takata đã quyết định không triển khai việc kiểm tra xe ô tô hoặc triệu hồi.

Hãng túi khí Takata đã đệ đơn phá sản vào năm 2017 do kết quả của vụ triệu hồi ô tô lớn nhất mọi thời đại.

Bắt đầu từ năm 2013, các vụ thu hồi liên quan đến túi khí của công ty đã ảnh hưởng đến hàng chục triệu xe và các trường hợp tử vong liên quan đến lỗi này vẫn đang được báo cáo .

Tuy nhiên, các vấn đề về dây đai an toàn do Takata sản xuất mới đây cũng bị nghi ngờ về chất lượng, do các báo cáo thử nghiệm về độ an toàn của thiết bị này bị làm giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.