“Chúng tôi vui mừng thông báo tới thế giới ứng dụng trên điện thoại chưa từng có với tên gọi Whispers, một ứng dụng được Rolls-Royce sáng tạo và phát triển trong suốt 2 năm qua. Ứng dụng Whisper là một đột phá mới. Đây là một cánh cửa dẫn tới thế giới vô cùng hấp dẫn, nơi mà sự độc đáo và phi thường kết hợp cùng nhau để đáp ứng thị hiếu của cộng đồng khách hàng đặc biệt của chúng tôi. Whispers mang đến những trải nghiệm mới lạ, các cực phẩm đắt giá và quý hiếm cùng cơ hội xem trước các phiên bản độc quyền của Rolls-Royce do chính Rolls-Royce chia sẻ trực tiếp đến các cá nhân trong cộng đồng đẳng cấp này”, ông Torsten Müller-Ötvös, Giám đốc điều hành của Rolls-Royce Motor Cars phát biểu từ trụ sở hãng xe siêu sang tại Goodwood (Anh) ngày 25/2/2020.
Hơn hai năm trước, trong phạm vi khép kín, ứng dụng Whispers được ra mắt lần đầu tiên với một nhóm khách hàng. Bản thử nghiệm này sau đó nhận được phản hồi tích cực, vì thế Rolls-Royce phát triển chương trình và tiếp tục thử nghiệm Whispers trong mối quan hệ chặt chẽ với người dùng.
Giờ đây, Whispers đã được triển khai rộng rãi ở Vương quốc Anh, Châu Âu, Trung Đông và Mỹ, với một tập hợp thành viên đều là những người có thành tựu nhất định ở lĩnh vực của mình.
Thông qua Whispers, Rolls-Royce đưa ra các đề xuất làm hài lòng khách hàng về những vật phẩm siêu sang và thường là “hàng độc”, mang đến những trải nghiệm mới lạ và cao cấp.
Whispers cũng gợi ý những trải nghiệm mang tính chia sẻ, truyền cảm hứng, những điểm đến chưa từng được khám phá, và có lẽ quan trọng hơn cả là khả năng giữ liên lạc một cách an toàn, trò chuyện trong riêng tư được bảo mật tuyệt đối.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận