• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Siêu xe Maserati mạ vàng đầu tiên trên thế giới của đại gia Việt

25/03/2022, 13:30

Đây là chiếc Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam và cũng là chiếc đầu tiên trên thế giới được mạ vàng khắp thân xe.

Việt Nam hiện chỉ có 2 chiếc Maserati MC20. Cả hai đều là xe nhập tư với mức giá đồn đoán khoảng 15 - 20 tỷ đồng

Việt Nam hiện chỉ có 2 chiếc Maserati MC20. Cả hai đều là xe nhập tư với mức giá đồn đoán khoảng 15 - 20 tỷ đồng

Đây là chiếc Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam và cũng là chiếc đầu tiên trên thế giới được mạ vàng thật khắp thân xe

Đây là chiếc Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam và cũng là chiếc đầu tiên trên thế giới được mạ vàng thật khắp thân xe

Đơn vị chế tác siêu phẩm độc đáo này là EAC Việt Nam. Quá trình thực hiện việc mạ vàng diễn ra trong suốt 5 tuần

Đơn vị chế tác siêu phẩm độc đáo này là EAC Việt Nam. Quá trình thực hiện việc mạ vàng diễn ra trong suốt 5 tuần

EAC đã giữ lại màu sơn vàng nguyên bản của Maserati MC20 và mạ vàng thật đối với toàn bộ chi tiết kim loại trên thân xe

EAC đã giữ lại màu sơn vàng nguyên bản của Maserati MC20 và mạ vàng thật đối với toàn bộ chi tiết kim loại trên thân xe

Theo EAC, bộ mâm ban đầu đã được tẩy sơn, xử lý nền đạt tiêu chuẩn cao, đánh bóng và mạ vàng 18K

Theo EAC, bộ mâm ban đầu đã được tẩy sơn, xử lý nền đạt tiêu chuẩn cao, đánh bóng và mạ vàng 18K

Đội ngũ kỹ thuật chuyên trách của EAC Việt Nam đã phải mất đến 320 giờ để hoàn thành 4 chiếc mâm này

Đội ngũ kỹ thuật chuyên trách của EAC Việt Nam đã phải mất đến 320 giờ để hoàn thành 4 chiếc mâm này

Ngoài ra, để khẳng định sự độc quyền của siêu xe, EAC còn bổ sung dòng chữ "Exclusive Edition" cùng con số 01/01 trên thanh ốp 2 bên cửa

Ngoài ra, để khẳng định sự độc quyền của siêu xe, EAC còn bổ sung dòng chữ "Exclusive Edition" cùng con số 01/01 trên thanh ốp 2 bên cửa

Phiên bản đặc biệt này còn có loạt chữ cái được gia công sản xuất bằng kỹ thuật cơ khí chính xác, ghép thành tên riêng "CASIKEN" trên nắp cốp sau

Phiên bản đặc biệt này còn có loạt chữ cái được gia công sản xuất bằng kỹ thuật cơ khí chính xác, ghép thành tên riêng "CASIKEN" trên nắp cốp sau

Khung biển số Maserati MC20 Exclusive Edition cũng được thiết kế riêng. Ốp ống xả kép thể thao cũng được mạ vàng

Khung biển số Maserati MC20 Exclusive Edition cũng được thiết kế riêng. Ốp ống xả kép thể thao cũng được mạ vàng

Ở bên trong, phần logo chiếc đinh ba đã được thay thế bằng logo CASIKEN (một biểu tượng Hoa lan Phi Điệp với số 70 chính giữa)

Ở bên trong, phần logo chiếc đinh ba đã được thay thế bằng logo CASIKEN (một biểu tượng Hoa lan Phi Điệp với số 70 chính giữa)

Điều này dường như muốn nhấn mạnh danh tính chủ sở hữu của chiếc xe là chủ một vườn lan ở Tây Ninh

Điều này dường như muốn nhấn mạnh danh tính chủ sở hữu của chiếc xe là chủ một vườn lan ở Tây Ninh

Được biết, toàn bộ chi phí chế tác Maserati MC20 Exclusive Edition khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng)

Được biết, toàn bộ chi phí chế tác Maserati MC20 Exclusive Edition khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng)

"Trái tim" của Maserati MC20 là khối động cơ tăng áp kép V6 3.0L sản sinh công suất 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm

"Trái tim" của Maserati MC20 là khối động cơ tăng áp kép V6 3.0L sản sinh công suất 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.