• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Siêu xe Pagani Zonda Nero đáng giá nhất lịch sử

21/08/2024, 07:30

Chiếc Zonda này có tên gọi “Nero” và là một mẫu xe sản xuất năm 2003 đã được tinh chỉnh và cấu hình lại nhiều lần kể từ khi xuất xưởng.

Siêu xe Pagani Zonda Nero đáng giá nhất lịch sử- Ảnh 1.

Ban đầu chiếc xe được bàn giao mới cho một doanh nhân người Hungary và được sơn màu bạc.

Siêu xe Pagani Zonda Nero đáng giá nhất lịch sử- Ảnh 2.

Chiếc xe sau đó đã được bán và người chủ thứ hai đã sơn lại các tấm ốp bên dưới với màu đỏ kim loại sẫm.

Siêu xe Pagani Zonda Nero đáng giá nhất lịch sử- Ảnh 3.

Tiếp theo, chiếc xe được bán sang Tây Ban Nha. Khi đó, nửa trên được sơn lại màu trắng ngọc trai trong khi nội thất được trang trí bằng da màu đỏ và kem.

Siêu xe Pagani Zonda Nero đáng giá nhất lịch sử- Ảnh 4.

Sau đó, Pagani UK nhận được chiếc xe này, rồi gửi chiếc xe về nhà máy Pagani để sơn lại màu đen và đổi tên thành “Nero”.

Siêu xe Pagani Zonda Nero đáng giá nhất lịch sử- Ảnh 5.

Chiếc xe đã được trang bị nhiều bộ phận khác nhau từ một trong ba chiếc Zonda Tricolore bao gồm: Cánh mũi phía trước, cánh gió sau mở rộng, vây cá mập và cửa hút gió gắn bên hông.

Siêu xe Pagani Zonda Nero đáng giá nhất lịch sử- Ảnh 6.

Pagani cũng đã nâng cấp khối động cơ của Zonda Nero để phù hợp với Tricolore, trang bị thêm cho xe hệ thống xả titan phủ gốm bằng vật liệu Inconel và thanh kết nối titan.

Siêu xe Pagani Zonda Nero đáng giá nhất lịch sử- Ảnh 7.

Sau nâng cấp, khối động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 7.3 lít của xe có khả năng sản sinh công suất 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm.

Siêu xe Pagani Zonda Nero đáng giá nhất lịch sử- Ảnh 8.

Được biết, Zonda Nero vẫn giữ nguyên trang bị hộp số sàn 6 cấp nguyên bản, từ đây biến chiếc xe trở thành chiếc Zonda duy nhất tồn tại với động cơ Tricolore-spec kết hợp với hộp số sàn ấn tượng.

Siêu xe Pagani Zonda Nero đáng giá nhất lịch sử- Ảnh 9.

Chiếc xe đã được xuất khẩu sang Hoa Kỳ sau khi được nâng cấp và trong hơn ba năm đã được cấp phép sử dụng hợp pháp trên đường phố.

Siêu xe Pagani Zonda Nero đáng giá nhất lịch sử- Ảnh 10.

Chính vì vậy mà chiếc xe hoàn toàn có thể được đăng ký và sử dụng ở Hoa Kỳ, không giống như đại đa số những chiếc Zonda khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.