• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Soi chi tiết siêu SUV Aston Martin DBX707 tại Việt Nam

07/06/2023, 14:00

Aston Martin DBX707 có giá khởi điểm gần 22 tỷ đồng tại Việt Nam và từng là mẫu SUV mạnh nhất thế giới ở thời điểm ra mắt.

Ra mắt toàn cầu vào tháng 2/2022, Aston Martin DBX707 là phiên bản hiệu năng cao của mẫu DBX V8. Tại Việt Nam, cả 3 chiếc Aston Martin DBX707 từng xuất hiện đều được nhập khẩu theo diện chính hãng

Ra mắt toàn cầu vào tháng 2/2022, Aston Martin DBX707 là phiên bản hiệu năng cao của mẫu DBX V8. Tại Việt Nam, cả 3 chiếc Aston Martin DBX707 từng xuất hiện đều được nhập khẩu theo diện chính hãng

Mới đây, một chiếc Aston Martin DBX707 vừa xuất hiện tại quận 7 (TP.HCM). Khác với 2 xe đầu tiên, chiếc SUV hiệu năng cao này mang trên mình màu sơn Q Satin Titanium Grey độc nhất Việt Nam

Mới đây, một chiếc Aston Martin DBX707 vừa xuất hiện tại quận 7 (TP.HCM). Khác với 2 xe đầu tiên, chiếc SUV hiệu năng cao này mang trên mình màu sơn Q Satin Titanium Grey độc nhất Việt Nam

So với phiên bản V8 tiêu chuẩn, ngoại hình của DBX707 hầm hố hơn và có nhiều cải tiến về khí động học. Những chi tiết đáng chú ý ở phía trước gồm lưới tản nhiệt được mở rộng, đèn định vị mới...

So với phiên bản V8 tiêu chuẩn, ngoại hình của DBX707 hầm hố hơn và có nhiều cải tiến về khí động học. Những chi tiết đáng chú ý ở phía trước gồm lưới tản nhiệt được mở rộng, đèn định vị mới...

Aston Martin đã nâng cấp cho phiên bản hiệu năng cao này bộ bodykit đặc biệt với lưới tản nhiệt rộng hơn 27%, cùng các khe hút và thoát gió, đèn định vị ban ngày và đèn xi-nhan phía trước nằm ngang

Aston Martin đã nâng cấp cho phiên bản hiệu năng cao này bộ bodykit đặc biệt với lưới tản nhiệt rộng hơn 27%, cùng các khe hút và thoát gió, đèn định vị ban ngày và đèn xi-nhan phía trước nằm ngang

Gương chiếu hậu làm từ sợi carbon. Khe gió hông được thiết kế để tăng tính khí động học cho xe và cũng ốp sợi carbon

Gương chiếu hậu làm từ sợi carbon. Khe gió hông được thiết kế để tăng tính khí động học cho xe và cũng ốp sợi carbon

Aston Martin DBX707 còn được bổ sung một cánh lướt gió cỡ lớn phía sau

Aston Martin DBX707 còn được bổ sung một cánh lướt gió cỡ lớn phía sau

Cánh hướng gió bằng sợi carbon ở đuôi xe có tác dụng tăng lực ép xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao, khoảng 300km/h

Cánh hướng gió bằng sợi carbon ở đuôi xe có tác dụng tăng lực ép xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao, khoảng 300km/h

Bộ khuếch tán giống xe đua F1 và cụm ống xả kép được sơn tối màu

Bộ khuếch tán giống xe đua F1 và cụm ống xả kép được sơn tối màu

Đèn hậu phía sau được thiết kế tương đối giống phiên bản DBX V8. Tuy nhiên chiếc DBX707 này có thêm tùy chọn đèn hậu màu khói mờ “Smoked Tail Lights"

Đèn hậu phía sau được thiết kế tương đối giống phiên bản DBX V8. Tuy nhiên chiếc DBX707 này có thêm tùy chọn đèn hậu màu khói mờ “Smoked Tail Lights"

Cùm phanh được sơn màu vàng đồng “Bronze Painted” cùng dòng chữ Aston Martin

Cùm phanh được sơn màu vàng đồng “Bronze Painted” cùng dòng chữ Aston Martin

Khoang lái trên Aston Martin DBX707 có thiết kế giống bản tiêu chuẩn nhưng sợi carbon được sử dụng nhiều hơn ở bảng điều khiển trung tâm. Phía sau vô-lăng có lẫy chuyển số cỡ lớn

Khoang lái trên Aston Martin DBX707 có thiết kế giống bản tiêu chuẩn nhưng sợi carbon được sử dụng nhiều hơn ở bảng điều khiển trung tâm. Phía sau vô-lăng có lẫy chuyển số cỡ lớn

Vô-lăng có dạng 3 chấu thể thao, tích hợp nhiều nút bấm, đi kèm cụm đồng hồ kỹ thuật số

Vô-lăng có dạng 3 chấu thể thao, tích hợp nhiều nút bấm, đi kèm cụm đồng hồ kỹ thuật số

Ghế được bọc da 2 tông màu, gồm đen Onyx Black và màu Arden Green Metallic

Ghế được bọc da 2 tông màu, gồm đen Onyx Black và màu Arden Green Metallic

Khoang nội thất của DBX707 sử dụng chất liệu da semi-aniline với những đôi cánh Aston Martin thêu thủ công trên tựa đầu ghế. Cùng đó là các đường sọc tương phản giữa ghế, hoa văn đục lỗ ở lưng và đệm. Tùy chọn này có sẵn tới 38 màu sắc khác nhau

Khoang nội thất của DBX707 sử dụng chất liệu da semi-aniline với những đôi cánh Aston Martin thêu thủ công trên tựa đầu ghế. Cùng đó là các đường sọc tương phản giữa ghế, hoa văn đục lỗ ở lưng và đệm. Tùy chọn này có sẵn tới 38 màu sắc khác nhau

Phần yên ngựa của DBX707 được làm từ sợi carbon và hạ thấp hơn bản tiêu chuẩn để người lái dễ thao tác. Một núm xoay mới giúp truy cập nhanh các chế độ lái: Terrain (địa hình), GT (đường trường), Sport (thể thao), Sport+ và Individual (cá nhân hoá)

Phần yên ngựa của DBX707 được làm từ sợi carbon và hạ thấp hơn bản tiêu chuẩn để người lái dễ thao tác. Một núm xoay mới giúp truy cập nhanh các chế độ lái: Terrain (địa hình), GT (đường trường), Sport (thể thao), Sport+ và Individual (cá nhân hoá)

Hàng ghế thứ hai của DBX707 có dạng 2+1. Cửa sổ trời toàn cảnh, cửa hít là trang bị tiêu chuẩn

Hàng ghế thứ hai của DBX707 có dạng 2+1. Cửa sổ trời toàn cảnh, cửa hít là trang bị tiêu chuẩn

Tính năng "Race Start" hỗ trợ khi tăng tốc cũng được trang bị tiêu chuẩn trên DBX707, đem đến cảm giác bứt tốc từ vị trí đứng yên như những chiếc siêu xe thể thao gầm thấp

Tính năng "Race Start" hỗ trợ khi tăng tốc cũng được trang bị tiêu chuẩn trên DBX707, đem đến cảm giác bứt tốc từ vị trí đứng yên như những chiếc siêu xe thể thao gầm thấp

Động cơ Base AMG M177, được tinh chỉnh riêng cho Astin Martin, công suất 697 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900Nm. So với mẫu DBX tiêu chuẩn, công suất của DBX707 tăng thêm 155 mã lực và mô-men xoắn cực đại thêm 200Nm

Động cơ Base AMG M177, được tinh chỉnh riêng cho Astin Martin, công suất 697 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900Nm. So với mẫu DBX tiêu chuẩn, công suất của DBX707 tăng thêm 155 mã lực và mô-men xoắn cực đại thêm 200Nm

Hộp số ly hợp ướt 9 cấp mới cho phép sang số nhanh hơn 30%, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh có thể thay đổi tỷ lệ truyền qua từng chế độ khác nhau

Hộp số ly hợp ướt 9 cấp mới cho phép sang số nhanh hơn 30%, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh có thể thay đổi tỷ lệ truyền qua từng chế độ khác nhau

Tại Đức và nhiều nước châu Âu, thông số ps được sử dụng thay cho mã lực. Sức mạnh 697 mã lực của DBX707 tương đương 707ps (pferdestärke trong tiếng Đức). Aston Martin sử dụng tên gọi 707 cho DBX bắt nguồn từ điều này

Tại Đức và nhiều nước châu Âu, thông số ps được sử dụng thay cho mã lực. Sức mạnh 697 mã lực của DBX707 tương đương 707ps (pferdestärke trong tiếng Đức). Aston Martin sử dụng tên gọi 707 cho DBX bắt nguồn từ điều này

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.