• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Soi chi tiết siêu xe Ferrari Portofino M độc nhất tại Việt Nam

30/11/2022, 14:30

Chiếc Ferrari Portofino M đầu tiên tại Việt Nam mang màu sơn đỏ Rosso Corsa đặc trưng và có giá bán khoảng 15 tỷ đồng.

Ngày 29/11 vừa qua, mẫu siêu xe Ferrari Portofino M xuất hiện ở quận 2 (TP.HCM). Tính đến thời điểm hiện tại, đây là chiếc Portofino M đầu tiên và duy nhất được đưa về Việt Nam

Chiếc xe được nhập khẩu tư nhân và có màu sơn đỏ Rosso Corsa đặc trưng của Ferrari

Trình làng toàn cầu năm 2020, Portofino M là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, thay thế mẫu Portofino cũ ra mắt từ năm 2017. Dòng xe Portofino cũng được xem như "đàn em" của mẫu Ferrari California T

Tên xe được lấy cảm hứng từ ngôi làng “Portofino” ở phía Bắc Italy. “M” là viết tắt của “Modificata”, mang ý nghĩa "tinh chỉnh”

Ngoại thất Portofino M vẫn mang thiết kế mềm mại đặc trưng của Ferrari. So với đời cũ, phần cản trước có 3 hốc gió lớn hơn được làm từ nhôm. Hãng xe Italy còn bổ sung 2 hốc gió ở vòm bánh. Tất cả để tối ưu tính khí động học

Về kiểu dáng tổng thể, Portofino M vẫn giữ những đường nét đặc trưng của dòng xe grand tourer (GT) mui trần của Ferrari, vốn đã xuất hiện trên mẫu California ra mắt từ năm 2008. Mui xe có thể đóng/mở bằng một nút bấm với thời gian 14 giây

Hệ thống đèn pha LED toàn bộ trên Portofino M vuốt dài về phía vòm bánh trước. Thiết kế này được Ferrari áp dụng từ mẫu 458 Italia

Cụm đèn hậu đơn, có tạo hình tròn quen thuộc trên những mẫu 458 hay 488. Bộ khuếch tán và đèn lùi được dời vào giữa. Cặp ống xả đôi thể thao mang đến cho Portofino M âm thanh khỏe khoắn

Chiếc xe trong bài đã được chủ nhân độ thêm hệ thống ống xả của Innotech Performance Exhaust (IPE)

Xe được trang bị bộ mâm 20 inch 5 chấu đơn vát kiểu kim cương, hoàn thiện 2 tông màu đi kèm cùm phanh vàng nổi bật

Bên trong cabin, Ferrari Portofino M có cấu hình 2+2 chỗ đặc trưng, không gian hàng ghế sau hẹp, phù hợp hơn cho trẻ em. Nội thất chiếc Portofino M đầu tiên tại Việt Nam được bọc da pha da lộn màu đen, các chi tiết tương phản màu đỏ

Xe được nâng cấp nhiều tiện nghi như màn hình trung tâm 10,2 inch, hệ thống điều hòa không khí và vô-lăng mới. Ghế ngồi chỉnh điện 18 hướng, phần tựa lưng được tái thiết kế để thêm khoảng để chân cho hàng ghế sau

Ferrari Portofino M sử dụng động cơ V8 3.9L công suất 619 mã lực, mô-men xoắn 780 Nm, hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,5 giây. Đây hiện cũng là một trong những dòng xe mui trần mạnh nhất thế giới

Theo một số nguồn tin, Ferrari Portofino M có giá khoảng 15 tỷ đồng tại thời điểm mới về Việt Nam hồi tháng 8

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.