Sự kiện Subaru SATD Off-road nhằm mang đến cho khách hàng tham dự một trải nghiệm phấn khích nhưng cũng rất thư thái dù phải liên tục chinh phục đến 10 dạng địa hình và bài thử khác nhau.
Đây sẽ là một sân chơi để các tay lái được trải nghiệm kĩ năng lái xe vượt địa hình cùng mẫu xe SUV gia đình đa dụng - Subaru Forester.
Với những công nghệ cốt lõi của Subaru, như: hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng - SAWD, động cơ Boxer, hệ thống khung gầm toàn cầu Subaru SGP và EyeSight 4.0 với một loạt các tính năng an toàn tiên tiến.
Mẫu xe Forester hứa hẹn đem tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.
Tại sự kiện lái thử lần này, Subaru đem tới những bài lái thử off-road hoàn toàn mới là: hố sâu bùn lầy trơn trượt, ổ voi so-le, vách nghiêng đôi, đường đá hộc.
Tại bài lái thử hố sâu bùn lầy trơn trượt, với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng-SAWD, chức năng X-MODE và hệ thống kiểm soát cân bằng thân xe (VDC) giúp mẫu xe Subaru Forester dễ dàng vượt qua mà không gặp bất cứ cản trở gì.
Hệ thống treo độc lập trên mẫu SUV gia đình sẽ tỏ ra ưu thế tại bài lái thử ổ voi so-le, khi đem tới sự thoải mái, độ bám đường và an toàn lúc xe vượt qua các ổ voi so-le nhau.
Nhờ vào hệ dẫn động SAWD, X-MODE và VDC, cả 4 bánh xe Subaru Forester đều được truyền lực và độ bám để giữ xe luôn có độ bám tối ưu nhất và đưa xe qua khỏi tình huống nguy hiểm trên bài thử vách nghiêng đôi.
Khả năng vượt địa hình khó này còn được bổ trợ thêm nhờ tính ổn định và trọng tâm thấp của động cơ Boxer và hệ thống khung gầm toàn cầu Subaru được trang bị trên xe Forester.
Trên các dòng xe của Subaru còn được trang bị công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight. Một trong 6 tính năng của công nghệ Subaru EyeSight là phanh phòng tránh va chạm.
Khi hệ thống cảnh giác được sẽ có khả năng xảy ra một va chạm phía trước, hệ thống phanh phòng tránh va chạm sẽ cảnh báo người lái bằng âm thanh và đèn chỉ báo nhấp nháy trên bảng điều khiển.
Nếu người lái không có hành động gì để tránh né, hệ thống có thể tự động áp dụng phanh để giảm thiểu tác động, hoặc nếu có thể, ngăn ngừa va chạm xảy ra.
Nếu phát hiện người lái có hành động tránh né sau khi phát cảnh báo, hệ thống sẽ hỗ trợ người lái bồi thêm lực phanh cần thiết.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận