Theo đại diện Audi Việt Nam, Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2019 là sự kiện đặc biệt đối với các hãng xe nói chung và Audi nói riêng. Đây là lần đầu tiên Audi ra mắt nhiều sản phẩm mới trong lịch sử hoạt động tại Việt Nam, lên tới 6 mẫu. Tính đến thời điểm kết thúc Triển lãm, Audi Việt Nam đã đạt được doanh số cao hơn mục tiêu đặt ra với tổng số 108 xe đặt hàng tại sự kiện này. "Những mẫu xe đạt doanh số tốt nhất của chúng tôi tính tới thời điểm này tại VMS 2019 là Audi Q8, A6 và Q3", đại diện Audi chia sẻ thêm.
Để có được thành công tại Triển lãm, Audi đã ghi nhận nhu cầu quan tâm mua xe mạnh mẽ, đặc biệt là các mẫu xe mới. Đại diện hãng phân tích, từ tháng 1 tới tháng 9 năm 2019, thị trường xe du lịch cho thấy sự tăng trưởng đáng kể. Nếu không tính xe tải và xe buýt, thị trường Việt Nam sẽ vượt 300.000 xe du lịch bán ra trong năm 2019. Và doanh số SUV 9 tháng đầu năm nay tăng gấp đôi so với sedan. Đây là tin tốt đối với Audi bởi chúng tôi có lợi thế về SUV nhờ hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro.
Nhân tố mới lạ là một trong những yếu tố then chốt trong quyết định mua xe. Khách hàng ưu tiên chờ đợi những mẫu xe mới. Thiết kế nội - ngoại thất sáng tạo cũng là tác động lớn. Đối với những mẫu hiện có, các trang bị và chương trình khuyến mại đang mang lại doanh số khá tốt do sự hỗ trợ tài chính hấp dẫn.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận