Tiếp diễn vụ việc siêu xe Ferrari bị tai nạn đâm nát đầu, mới đây, bản tường trình của kỹ sư nhận sửa chữa chiếc xe đã được hé lộ.
Theo đó, kỹ sư sửa chữa chiếc xe là Đoàn Xuân Trường đã có bản tường trình thuật lại toàn bộ quá trình từ lúc nhận thông tin về chiếc xe đến sau khi xảy ra tai nạn.
Chiếc Ferrai gặp tai nạn hôm 21/7 tại Long Biên
Bản bản tường trình của kỹ sư Đoàn Xuân Trường cho thấy việc giao dịch để sửa chữa chiếc siêu xe Ferrari dựa trên những cam kết chính thức giữa khách hàng với pháp nhân của Ferrari Việt Nam.
"Hôm nay ngày 23/07/2022, tôi xin được trình bày sự việc như sau liên quan đến vụ tai nạn của chiếc xe Ferrari màu đỏ, số khung: ZFF79Axxxxxxxxxxx tại khu vực Long Biên như sau:
Vào ngày 09/07/2022, tôi có nhận được tin nhắn của bạn Thuật là Cố vấn dịch vụ của Ferrari Việt Nam về việc chiếc xe trên gặp sự cố trên đường và không di chuyển được. Thuật xin phép tôi được cứu hộ chiếc xe trên về bãi đậu xe của Volvo.
Do có quen biết trước đây nên tôi đã đồng ý cho Thuật để nhờ xe và Thuật đã gửi số điện thoại của khách hàng là anh H. để tôi liên hệ. Sau khi liên hệ, tôi được biết là anh H. đã cho xe lên cứu hộ và đang trên đường mang sang bãi xe Volvo.
Đến khoảng 18h cùng ngày thì bên cứu hộ mang xe đến sân Volvo và hạ xe xuống trong tình trạng không đề nổ được, vô lăng khóa cứng.
Ngày 10/07/2022, tôi đã liên lạc lại với anh Thuật để báo cáo về việc đã nhận được xe. Anh Thuật xin thời gian để có phương án ra Hà Nội sửa chữa.
Ngày 11/07/2022, đại diện Ferrari Việt Nam có gọi điện thông báo là không thể sắp xếp người ra Hà Nội để kiểm tra được và nhờ tôi kiểm tra xem hư hỏng bộ phận nào để bên đó có phương án báo khách hàng.
Ngày 15/07, tôi đã kiểm tra và phát hiện bị đứt dây cu-roa, dẫn đến xe không thể đề nổ được. Tôi đã liên lạc và báo cáo lại tình hình cho đại diện của Ferrari. Sau đó, phía Ferrari đã đề nghị sẽ chuyển phụ tùng, dụng cụ chuyên dụng ra Hà Nội và nhờ tôi thay thế giúp.
Ngày 18/07, có anh Chí là Tổng giám đốc của bên Ferrari Việt Nam đã mang dây cu- roa cũng như dụng cụ chuyên dụng cho tôi. Sau đó, anh Thuật có gọi điện nhờ tôi báo lại với anh H. là đã nhận được phụ tùng của Ferrari.
Tôi đã liên lạc với anh H. sau đó để thông báo và anh H. có nhờ tôi thay thêm má phanh và bugi do anh ấy tự mua. Tôi đã đồng ý thay thế với chi phí là 5 triệu đồng tiền công thay dây cua-roa, má phanh và bugi. Anh H. đã đồng ý.
Tối ngày 20/07, sau khi hết giờ làm tôi đã thay thế phụ tùng cho chiếc xe trên.
Sáng ngày 21/07, tôi đã nhờ anh Phạm Văn Doanh chạy thử kiểm tra trước khi giao xe và đã xảy ra tai nạn. Sau khi xảy ra tai nạn, tôi đã nhờ Doanh gọi cứu hộ đưa xe về bãi xe của Volvo và chờ khách hàng sang.
Tôi xin cam đoan những việc trên là hoàn toàn đúng sự thật và tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn về Bản tường trình".
Có thể thấy từ bản tường trình, mọi việc từ nhận thông tin xe, đến bắt tay vào sửa chữa đều do cá nhân kỹ sư Trường trao đổi và báo cáo với Ferrari Việt Nam. Tất cả công việc đều được kỹ sư Trường tường trình lại là Ferrari “nhờ tôi kiểm tra”, “nhờ thay thế giúp” và việc sửa chữa diễn ra sau khi hết giờ làm.
Thậm chí, việc đưa phụ tùng, dụng cụ chuyên dụng để sửa chữa xe cho anh Trường đều do lãnh đạo Ferrari Việt Nam thực hiện.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận