Honda SH 300i (270 triệu đồng)
Là mẫu xe ga cao cấp nên Honda SH 300i được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng. Mặt đèn pha có logo SH nổi bật, chia đèn pha thành 2. Mặt nạ của xe được thiết kế rất tính tế và thời trang, mang đậm phong cách Ý.
Cùng với đó là hệ thống đèn LED demi có thiết kế chữ V cùng các miếng ốp nhỏ mạ crôm sáng bóng, mang đến đẳng cấp khác hẳn so với các mẫu xe khác. Hệ thống đèn này giúp tăng độ sáng khi đi vào ban đêm và không gây chói mắt cho người đi ngược chiều. Trong khi đó, phía đuôi là cụm đèn hậu dạng LED có kiểu chữ V ngược.
Được định vị là xe ga cao cấp nên Honda SH 300i được trang bị bộ vành đúc 12 chấu, có đường kính 16 inch, đi kèm hệ thống phanh đĩa cả trước và sau, tích hợp cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Cốp đựng đồ dưới yên có dung tích 19 lít, có thể chứa được một mũ bảo hiểm fullface và một số vật dụng cá nhân khác. Bình xăng của xe có thể chứa 9 lít xăng, giúp người dùng yên tâm hơn khi thực hiện những hành trình dài.
Là phiên bản SH cao cấp nhất, Honda SH 300i đương nhiên sẽ được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key, giúp tối ưu khóa khả năng chống trộm và mang đến một số tiện ích khi sử dụng như: khả năng tìm xe trong bãi gửi và khởi động xe không cần cắm chìa.
Honda SH 300i được trang bị động cơ xylanh đơn, SOHC, 4 kỳ, dung tích 279cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 24,8 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 25,5Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.
Khối động cơ này được tích hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, công nghệ giảm ma sát và mô men xoắn được nâng cấp, giúp Honda SH 300i có khả năng tăng tốc ấn tượng, đồng thời vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Theo đó, mẫu xe này đã tiết kiệm hơn 9% mức nhiên liệu so với phiên bản cũ.
BMW Motorrad C400 X (289 triệu đồng)
Mẫu xe BMW C400X 2020 với thiết kế bên ngoài không chỉ đầy ấn tượng, góc cạnh và thể thao mà còn được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng một cách hoàn hảo nhất.
Mẫu xe mô tô C400X 2020 của hãng xe đến từ Đức BMW luôn đem đến cho người dùng những thiết kế cực kỳ cao cấp tách biệt khỏi những sản phẩm khác. Điển hình trên dòng BMW C400X 2020 sở hữu một "gương mặt" khá ấn tượng với cụm đèn chiếu sáng kiểu đối xứng, phần cản đầu xe nhô dài qua phần tấm chắn bùn trước làm gia tăng sự khoẻ khoắn cho tổng thể phần đầu xe.
Hệ thống đèn chiếu sáng trên mẫu C400X phiên bản 2020 được hãng BMW trang bị cụm đèn pha LED viền hình chữ Y dựa trên thiết kế của dòng xe Adventure GS nổi tiếng nổi bật với dải LED chiếu sáng ban ngày như những sợi quang học tuyệt đẹp. Chính thiết kế này đã đưa xe ga C400X bản 2020 của BMW Motorrad tách biệt ra khỏi những sản phẩm của các thương hiệu khác.
Với chiều cao yên 775 mm đi cùng trọng lượng xe chỉ 205 Kg, mẫu xe BMW C400X mới có thể sẽ thoải mái hơn với những người dùng có chiều cao khiêm tốn. Yên xe cũng được thiết kế hai tầng kết hợp với khu vực để chân rộng rãi giúp bạn có tư thế ngồi thoải mái nhất dù hành trình dài hay ngắn.
Trên mẫu xe tay ga BMW C 400 X mới được trang bị cụm kính chắn gió trong suốt nhỏ vừa đủ là một phụ kiện không thể thiếu trên hầu hết các dòng xe Adventure nhằm tối ưu hóa tác động của sức gió và giúp giảm tiếng ồn khi di chuyển.
Là mẫu xe tay ga cao cấp hướng đến nét thể thao hiện đại, C400X phiên bản 2020 đương nhiên được BMW trang bị cụm màn hình TFT đa màu sắc kích thước 6,5 inch, thể hiện toàn bộ thông tin về xe như: các thông số lái, mức nhiên liệu, nhiệt độ, quãng đường di chuyển, các chế độ an toàn, yêu cầu bảo dưỡng.
Nhằm tăng tính an toàn hạn chế khả năng mất xe, BMW sử dụng chìa khoá thông minh Keyless đi kèm hệ thống BMW Motorrad Connectivity có khả năng cung cấp thông tin nhanh hơn, rõ ràng hơn cho người lái về tình trạng hoạt động của xe.
Dưới yên xe BMW C 400 X sở hữu khoang chứa đồ rất rộng, đủ để chứa vừa 1 mũ 3/4, 1 mũ nửa đầu cũng như các đồ đạc linh tinh khác với công nghệ Flexcase độc quyền của hãng xe Đức. Giống như xe hơi, cốp này được trang bị một cây chống thuỷ lực nhằm cố định vị trí cốp khi mở, từ đó giúp người dùng tiện hơn trong quá trình thao tác để đồ đạc hoặc lấy ra.
Nắp bình xăng được đặt ngay phía dưới vị trí để chân, dung tích bình xăng 12,8 lít cho phép xe có thể di chuyển với quãng đường hơn 300km. Theo như BMW Motorrad công bố, mức tiêu hao nhiên liệu của 2 mẫu xe này là 3,5 lít/100 km.
BMW C400 X được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, 350 phân khối, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 34 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 35Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe có khả năng đạt được tốc độ tối đa lên đến 140 km/h.
BMW Motorrad C400 GT (319 triệu đồng)
BMW C400 GT được thiết kế để không chỉ có khả năng di chuyển linh hoạt trong thành phố mà còn có khả năng để 2 người có thể tận hưởng những chuyến du ngoạn êm ái và yên tĩnh vào cuối tuần. Dù được coi là phiên bản touring của chiếc C400X, tuy nhiên thiết kế của chiếc xe đã được BMW thay đổi hoàn toàn. Cũng là tập hợp của những đường nét góc cạnh, sắc sảo nhưng C400 GT có vẻ đẹp hài hòa và bớt "dị" hơn nhiều so với C400X.
Cùng với các điểm nhấn hình đa giác và phần đầu sử dụng đèn pha kép với dải LED ban ngày đầy dữ dằn, có thể nói C400 GT đang sở hữu một thiết kế cực kỳ ấn tượng. Đặc tính hướng tới sự tiện nghi, thoải mái trên đường trường của chiếc xe được thể hiện rõ ở kính chắn gió cao và bộ yên rộng như một chiếc ghế bành.
Giống như C400X, các trang bị tiêu chuẩn của C400 GT cũng khá đầy đủ và cao cấp với đèn pha trước LED, khóa thông minh không cần tra chìa, chống bó cứng phanh ABS và điều khiển lực kéo. Bảng đồng hồ với màn hình LCD đơn sắc kèm báo tua chạy cơ truyền thống là trang bị tiêu chuẩn. Thêm tiền, khách hàng sẽ có bảng đồng hồ màn hình màu kèm hệ thống kết nối BMW Motorrad Connected App, cho phép đồng bộ với điện thoại thông minh để điều khiển nhạc hay gọi điện thoại.
BMW C400 GT được trang bị hộc đồ dưới yên với thể tích lớn. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của hộc chứa đồ trên xe đó là khả năng mở rộng cốp dưới yên. Bằng một nắp đóng mở được kết nối bằng bạt chống thấm nước với khoang hành lý, người dùng có thể tận dụng khoảng sáng gầm sau khi đỗ để khiến cốp xe sâu hơn, dư sức để được 1 mũ bảo hiểm cả đầu và 1 mũ 3/4. Tuy nhiên khi xe di chuyển, ngăn này cần được đóng lại để tránh chạm gầm.
Cũng như BMW C400 X, C400 GT sử dụng cấu trúc khung hình nôi bằng thép ống và được trang bị động cơ xi-lanh đơn SOHC làm mát bằng chất lỏng với dung tích thực tế chỉ 350cc. Mặc dù vậy, động cơ này vẫn có hiệu năng tương đối tốt với công suất tối đa 34 mã lực tại tua máy 7.500rpm và mô-men xoắn 35Nm tại 6.000rpm. Là một chiếc xe tay ga, C400 GT sử dụng hộp số vô cấp CVT. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-50km/h trong 3,1 giây, 0-100km/h trong 9,5 giây và tốc độ tối đa 139km/h.
Kymco AK 550 (375 triệu đồng)
Kymco AK550 là phiên bản thương mại của mẫu concept K50 kỷ niệm 50 năm lịch sử của Kymco. AK550 sở hữu thiết kế thể thao với những góc cạnh táo bạo, đèn pha cực ngầu đã gây ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên.
Hệ thống đèn của AK550 được trang bị đèn full LED, dải đèn định vị ban ngày DRL được thiết kế trên bộ đèn pha tạo cảm giác gương mặt của AK550 ma mị và hấp dẫn hơn.
Kymco đã tạo nên một dáng ngồi thoải mái nhất có thể trên AK550, yên xe được thiết kế to bản theo kiểu hai tầng, chỗ để chân rộng rãi tạo không gian và vị trí lái tốt nhất cho xế và ôm. Chiều cao yên chỉ 785 mm, thích hợp cho vóc dáng của người châu Á, thấp hơn đáng kể so với các đối thủ xe ga phân khối lớn khác.
Kymco AK550 có hai chế độ lái khác nhau để an toàn cho người lái tuỳ theo điều kiện thời tiết, đường sá khác nhau. Chế độ Power Mode động cơ sẽ hoạt động với công suất cao nhất, còn khi thời tiết xấu như mưa hay đường trơn trượt bạn có thể chọn chế độ Rain Mode để hạn chế sức mạnh và độ nhạy ga để xe an toàn hơn khi chạy trong điều kiện đường sá trơn trượt.
Công nghệ cao cấp nhất và cũng được chính KYMCO nghiên cứu phát triển đã được trang bị trên AK550 là hệ thống Noodoe hiện đại, cho phép kết nối với smartphone qua Bluetooth để theo dõi các thông báo cuộc gọi, tin nhắn, Email, Facebook, Zalo, WhatsApp, Instagram… thông qua màn hình bảng đồng hồ tốc độ. Cao cấp hơn, công nghệ Noodoe còn có thể cho người lái biết được dự báo thời tiết, đồng hồ, dẫn đường, tìm xe, cây xăng… thậm chí có thể tùy biến giao diện của hệ thống Noodoe này theo sở thích của mình.
Kymco AK550 có thiết kế cốp xe rộng rãi, được lót vải êm ái, dung tích không gian đủ cho một nón bảo hiểm fullface và nhiều đồ dùng cá nhân khác. Cốp xe của AK550 được mở từ phía trước, khá độc đáo với chỉ một thao tác một chạm trên cụm chìa khóa thông minh.
Kymco AK550 được trang bị khối động cơ DOHC, 2 xilanh thẳng hàng, dung tích 550.4cc, trục cam đôi 8 van. Khối động cơ sản sinh công suất tối đa 53 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 56 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút.
Vespa 946 Emporia Armani (405 triệu đồng)
Vespa 946 Emporia Armani vốn là một phiên bản đặc biệt. Mẫu xe ga cao cấp này được ra đời để kỷ niệm 40 năm thành lập tập đoàn thời trang Giorgio Armani và 130 năm thành lập tập đoàn Piaggio. Cả hai đều là những tập đoàn nổi tiếng tại Ý nói riêng và trên toàn cầu nói chung. Do đó, Vespa 946 Emporia Armani được phát triển nhằm tôn vinh hai biểu tượng lớn về phong cách cũng như sáng tạo đến từ Ý.
Điểm nhấn đập vào mắt của Vespa 946 Emporia Armani nằm ở màu sơn ngoại thất đặc biệt, được kết hợp giữa hai sắc xám và xanh. Tuy nhiên, chỉ dưới một số điều kiện ánh sáng và góc nhìn nhất định, màu xanh trên Vespa 946 Emporia Armani mới xuất hiện.
Có thể nói, Vespa 946 còn là sự kết hợp giữa quá khứ và tương lai. Các nhà thiết kế của Piaggio đã hòa phong cách cổ điển của dòng MP6 ra mắt năm 1946 với các yếu tố tương lai như vật liệu, công nghệ và trang bị làm một để tạo ra Vespa 946.
Tương tự như các mẫu Vespa khác, Vespa 946 sử dụng hệ thống treo gồm giảm chấn thủy lực đơn, hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng ở trước và giảm xóc lò xo trụ ở sau.
Xe được trang bị bộ vành đúc 12 inch với thiết kế nan đặc biệt, hệ thống phanh đĩa được trang bị ở cả trước và sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Ở đuôi xe được tích hợp giá để đồ, cho phép người dùng lắp thêm tùy trang bị bổ sung như túi da và phụ kiện.
Về sức mạnh, Vespa 946 Emporio Armani vẫn sử dụng động cơ giống như bản tiêu chuẩn, đó là loại xi lanh đơn, phun xăng điện tử, 3 van, dung tích 125 cc và làm mát bằng không khí. Động cơ này có công suất cực đại 11,4 mã lực tại tốc độ tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 10,7 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận