Toyota Land Cruiser độ bánh xích xe tăng độc nhất thế giới
Chiếc xe này được tạo ra bởi chi nhánh phát triển xe đua TRD của Toyota. Trên thực tế chiếc xe chỉ được giữ lại phần thân vỏ của chiếc Land Cruiser cổ.
TRD đã bắt đầu bằng việc chế tạo một khung gầm dạng thép ống hoàn chỉnh và kèm cả lồng bảo vệ cabin, sau đó mới ghép nó với vỏ xe.
Xe có thể vượt qua những địa hình khắc nghiệt nhờ hệ thống treo tay đòn hoàn chỉnh với giảm xóc Fox và lò xo Eibach.
Một trong những tính năng độc đáo nhất của mẫu bán tải địa hình này là bộ bánh xích CAMSO tích hợp.
Toyota đã tích hợp một bộ bánh xích ở chính giữa gầm xe, có thể hạ xuống để giúp nó thoát khỏi cảnh sa lầy khi cần thiết với chỉ một nút bấm trong cabin xe.
Bên dưới nắp ca-pô là phiên bản sửa đổi của động cơ xe đua NASCAR V8 5.86l của TRD cho công suất 725 mã lực ở chế độ đua hoàn chỉnh.
Xe sử dụng hộp số tự động Rancho Drivetrain Engineering 3 cấp được chế tạo dành cho xe đua và hệ thống ống xả MagnaFlow.
Bên trong nội thất của FJ Bruiser được thiết kế tối giản. Ghế đua Momo Daytona EVO được Toyota bọc lại bằng vải kẻ sọc như chiếc Land Cruiser FJ45 cổ nguyên bản, giữ người ngồi tại chỗ.
Với chiếc xe này, người lái có thể cầm vô-lăng và quan sát các thông số qua hai màn hình LCD.
Bình luận bài viết (0)
Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!
Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi 60 giây nữa.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận