Sau 2 năm ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, sáng 15/9, tại TP.HCM Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) đã tổ chức họp báo công bố việc tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 (Vietnam Motor Show 2022).
Phát biểu tại họp báo, ông Brad Kelly, Chủ tịch VAMA cho biết, VMS 2022 sẽ có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Điểm nhấn của VMS 2022 là giới thiệu các mẫu xe nổi bật với công nghệ hiện đại và tăng cường các hoạt động trải nghiệm dành cho khách tham quan.
Họp báo Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 (Vietnam Motor Show 2022)
Ông Ninh Hữu Chấn, Tổng thư ký VAMA cho biết, đến thời điểm này đã xác nhận sự tham dự của 14 thương hiệu ô tô du lịch, gồm: Audi, Brabus, Honda, Jeep, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Morgan, MG, RAM, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo.
Mỗi thương hiệu sẽ trưng bày, giới thiệu những mẫu xe nổi bật của mình tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của các phương tiện vận chuyển khác như xe tải, xe mô tô phân khối lớn, xe điện…
Đã có gần 200 gian hàng thuộc ngành công nghiệp hỗ trợ và các sản phẩm dịch vụ cao cấp tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2022. Trong các thương hiệu này, có 4 gương mặt lần đầu xuất hiện tại VMS là Brabus (hãng chuyên về xe độ), Jeep, Morgan và RAM.
Dự kiến tại VMS 2022, Brabus mang đến các dòng S-Class và G-Class được "Brabus hóa". Jeep và RAM tập trung vào hoạt động trưng bày xe theo phong cách gắn liền với thiên nhiên cùng 4 dòng tiêu biểu gồm: Jeep Wrangler, Jeep Gladiator, RAM 1500 Laramie, RAM TRX, kèm loạt hoạt động lái thử xe vượt chướng ngại vật.
Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26 đến 30/10 tới tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ở quận 7, TP.HCM với sự tham gia của các thương hiệu ô tô, các hãng xe máy, xe mô-tô phân khối lớn và các thương hiệu trong ngành công nghiệp hỗ trợ.
VMS 2022 có tổng diện tích triển lãm lên đến 40.000m2, trong đó diện tích trưng bày trong nhà lên đến gần 20.000m2.
Trong 5 ngày triển lãm, dự kiến mỗi ngày sẽ có 24 buổi trình diễn của các thương hiệu kéo dài từ 8h30 đến 18h30 hàng ngày và thu hút khoảng 18.000 khách tham dự.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận