• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Ứng dụng My Honda+ nhận giải thưởng về chuyển đổi số

30/05/2023, 10:07

Honda Việt Nam được trao giải TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam với ứng dụng My Honda+.

TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam (I4.0 Awards) là chương trình được triển khai trên toàn quốc từ năm 2022 nhằm đánh giá hiệu quả thực hiện và thúc đẩy chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo trong các tổ chức, doanh nghiệp.

Tại chương trình năm nay, với giải pháp ứng dụng My Honda+, Honda Việt Nam (HVN) được vinh danh trong hạng mục 3: “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0” - biểu dương các doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ số xuất sắc được ứng dụng trong công nghiệp 4.0 do các chuyên gia, nhà khoa học uy tín đánh giá và lựa chọn.

Honda Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Tháng 11/2019, HVN phát triển ứng dụng My Honda+ với các tính năng hữu ích như bảo hành điện tử, đăng ký lái thử, đặt lịch sửa chữa… áp dụng trên hai nền tảng hệ điều hành di động phổ biến là Android và iOS, hướng tới mang đến sự tiện lợi lớn nhất cho khách hàng.

Ứng dụng My Honda+ hoạt động dựa trên 2 công nghệ chủ chốt. Đầu tiên là dữ liệu lớn (Big Data), giúp nhanh chóng tiếp nhận, phân loại thông tin cũng như hỗ trợ khách hàng. Thứ hai là trí tuệ nhân tạo (AI), có khả năng xử lý thông minh trên từng thao tác và màn hình, cùng trợ lý ảo Chatbot hỗ trợ trả lời nhanh chóng, chính xác các câu hỏi từ khách hàng.

Nhờ đó, ứng dụng My Honda+ đã nhận được những đánh giá, phản hồi tích cực người dùng, đồng thời đóng góp vào mục tiêu đưa ra thị trường những sản phẩm hỗ trợ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng của HVN, bên cạnh thế mạnh vốn có ở lĩnh vực ô tô, xe máy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.