Cụ thể, khách hàng mua xe VinFast Lux SA2.0 trong tháng 7, nếu chọn phương án ký trước chờ nhận xe sau, có thể nhận được tổng ưu đãi lên đến 140 triệu đồng.
Bên cạnh đó, khách hàng vẫn được hưởng các chính sách hỗ trợ hấp dẫn khác từ VinFast như tặng 100% lệ phí trước bạ hay sử dụng voucher Vinhomes để tối ưu chi phí mua xe.
Khách mua xe VinFast Lux SA2.0 trong tháng 7 được ưu đãi thêm 20 triệu đồng/tháng
Anh Trần Minh (Hà Nội) vừa đặt mua chiếc VinFast Lux SA2.0 Tiêu chuẩn vào đầu tháng 7. Theo lẽ thường, khách hàng sẽ ký hợp đồng mua bán rồi chờ ngày sớm nhất để nhận xe theo lịch hẹn và sắp xếp của hãng.
Tuy nhiên, anh Minh vừa được trải nghiệm cách mua xe không giống như thường lệ, khi đồng ý ký hợp đồng trong tháng 7 và nhận xe trong tháng 9 để được hưởng mức ưu đãi cao nhất là 140 triệu đồng.
“Thực tế, tôi dự định đến cuối năm nay mới đổi xe, vì chiếc xe bốn chỗ hiện tại vẫn đáp ứng được nhu cầu đi lại”, anh Trần Minh kể. “Tuy nhiên đợt này thấy VinFast có nhiều ưu đãi nên quyết định mua xe sớm, nhưng cũng không vội nhận xe nên tôi ký chờ, dự kiến đến tháng 9 mới lấy xe”.
Theo chia sẻ của anh Minh và một số khách hàng cũng ký hợp đồng chờ xe như anh, lý do họ chọn phương án này là vì chưa cần xe gấp, nhu cầu đi lại trong giai đoạn dịch bệnh không quá cao, trong khi lại được hỗ trợ tới 20 triệu đồng/tháng trong thời gian chờ, là một khoản hỗ trợ không nhỏ và thực sự đáng quý trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Chính sách này được VinFast áp dụng từ tháng 6 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
Trong bối cảnh linh kiện, đặc biệt là chip bán dẫn, đang thiếu hụt trên toàn cầu, việc giao xe sớm hay muộn nhiều khi nằm ngoài tầm kiểm soát của đại lý và hãng xe.
Theo giới kinh doanh ô tô, VinFast là hãng xe đầu tiên từ trước đến nay chi trả một khoản phí hỗ trợ cho khách hàng trong thời gian chờ nhận xe, thể hiện sự tôn trọng và thấu hiểu của hãng xe đối với khách hàng của mình.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận