Hãng xe Volkswagen Malaysia (VPCM) vừa ra mắt cửa hàng chính thức trên trang thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á là Shopee và kết hợp với chương trình giảm giá sâu nhằm kích cầu.
Theo đó, công ty sẽ cung cấp các ưu đãi độc quyền cho những chiếc xe Volkswagen được đặt qua Shopee từ ngày 23/6 đến ngày 7/7/2020.
Tùy thuộc vào kiểu xe đã chọn, khách hàng sẽ được Shopee giảm giá trong khoảng từ 4.279 đến 14.819 Ringit (tương đương từ 1.000 đến 3.464 USD), bao gồm tiền chiết khấu, giao hàng tận nhà miễn phí (trong bán kính 20 km từ đại lý do khách lựa chọn), gói miễn phí bảo dưỡng, rửa xe và các quà tặng giá trị khác.
Giám đốc điều hành Volkswagen Malaysia - ông Erik Winter cho biết, việc chuyển sang Shopee là cách để thương hiệu tối ưu hóa dịch vụ của mình trên các ứng dụng kỹ thuật số, đồng thời cung cấp các ưu đãi và sự thuận tiện tốt nhất khi mua một chiếc VW mới.
"Chúng tôi đã đạt được thành công lớn với các sáng kiến thương mại điện tử và kỹ thuật số của mình và có mặt trên Shopee là bước đi tiếp theo đối với chúng tôi. Sự hợp tác với Shopee tận dụng chuyên môn kỹ thuật số và nền tảng của họ để kết nối với khách hàng tiềm năng của VW", Drake Winter cho biết.
Ian Ho, giám đốc quản lý khu vực của Shopee cho biết thêm: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một trong những thương hiệu ô tô lớn nhất thế giới. Nó đến đúng thời điểm sau quyết sách gần đây của chính phủ về việc miễn giảm thuế bán hàng đối với ô tô nhập khẩu và lắp ráp trong nước".
Volkswagen là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, đạt được thành công ở thị trường Trung Quốc và gần đây đang có những động thái để tiếp cận thị trường ASEAN gồm khoảng 500 triệu dân và tỷ lệ sở hữu ô tô còn thấp.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận