• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Xe bán tải: "Chìa khóa" thành công của Ford tại Việt Nam

12/01/2015, 09:42

Dẫn đầu phân khúc suốt năm 2014, dòng bán tải Ford Ranger trở thành nền tảng để liên doanh xe Mỹ có một năm tăng trưởng lên đến 71%.

Ranger đóng góp lớn vào thành công của Ford tại Việt Nam trong năm 2014
Ranger đóng góp lớn vào thành công của Ford tại Việt Nam trong năm 2014

Tiêu thụ được 13.988 xe trong năm 2014, Ford Việt Nam đã trải qua một năm kinh doanh thành công nhất kể từ khi tham gia vào thị trường trên dải đất hình chữ S. Kết quả này đã giúp liên doanh xe Mỹ tăng 71% so với năm 2013 và vững chắc ở vị trí thứ 4 sau Thaco Trường Hải, Toyota và Hyundai Thành Công.

Hơn 1/3 trong tổng doanh số bán hàng của Ford tại Việt Nam trong năm qua được đóng góp từ dòng xe bán tải Ranger. Trở thành dòng xe được ưa chuộng nhất trong phân khúc bán tải, doanh số bán hàng cả năm của chiếc xe Mỹ này đã tăng thêm 161% so với năm ngoái và đạt 4,791 xe bán ra. 

Một mình Ford Ranger đã chiếm gần 50% thị phần xe bán tải tại Việt Nam, có nghĩa cứ hai xe bán tải bán ra trên thị trường thì một xe là Ranger. Tính riêng tháng 12/2014, Ford đã tiêu thụ được 728 chiếc Ranger, tăng 162% so với cùng kỳ năm trước.

Kết thúc năm tài chính 2014, Ford Việt Nam đã gia tăng thêm thị phần lên 8,9% trong tổng doanh số bán hàng của các thành viên thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), cao hơn con số 7,4% của năm 2013.

Minh Quang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.