Mẫu SUV điện HiPhi Y 2023 mới đã chính thức ra mắt. Xe có 4 phiên bản với mức giá từ 339.000 đến 449.000 Nhân dân tệ (1,09 đến 1,45 tỷ đồng). |
Mặt trước của HiPhi Y mang màu sắc khoa học viễn tưởng của HiPhi X. Đèn pha có hình dáng đặc biệt kết hợp với đèn chạy ban ngày xuyên thấu. |
Phần thân xe HiPhi Y áp dụng thiết kế đường nét tương đối thẳng, mui xe phía trước nghiêng và đèn hậu nhô cao, xe được trang bị bộ mâm 21 inch. |
Về các chi tiết khác, xe được trang bị lidar trên nóc, camera dưới gương chiếu hậu, chắn bùn trước và cột B. |
Điểm thú vị của HiPhi Y là được trang bị cửa cánh thông minh NT thế hệ thứ hai, khi đi vào chỗ hẹp, cửa sẽ tự động nhận biết và điều chỉnh góc. |
Cửa sau áp dụng cách mở hai phần, trong khi phần dưới có kiểu mở ngang truyền thống. Cửa trên lại mở như một cánh chim. |
Bên trong, xe nổi bật với bộ ba màn hình "Urban Skyline" mang tính biểu tượng của xe. |
Màn hình hành khách được bố trí ở cả hai bên, màn hình hiển thị head-up màu 22,9 inch độ nét cao và gương chiếu hậu trực tuyến 9,2 inch. |
Khách hàng chọn mua xe HiPhi Y còn có thể lựa thêm bàn gấp đôi phía sau. Ghế bọc da hai tông màu, vô lăng tương lai. |
Về sức mạnh, HiPhi Y 2023 chạy điện cung cấp các phiên bản dẫn động khác nhau như động cơ đơn phía sau và động cơ kép dẫn động bốn bánh. |
Dung lượng ắc quy sẽ là 76,6kWh và 115kWh, phạm vi hành trình của xe 560 km, 765 km và 810 km. |
Trong đó, phiên bản động cơ đơn đặt sau có công suất cực đại 331 mã lực, mô-men xoắn cực đại 410 Nm, tăng tốc 0-100km/h trong 6,9 giây và 6,8 giây. |
Bản động cơ kép có công suất tối đa 497 mã lực, trong đó động cơ trước mang đến 166 mã lực, động cơ sau là 331 mã lực. |
HiPhi Y được trang bị hệ thống kiểm soát tích hợp khung gầm CIC Gaohe, hệ thống kiểm soát giảm xóc, giảm xóc biến thiên liên tục, vô-lăng trợ lực điện... |
Toàn bộ xe được trang bị 31 cảm biến hỗ trợ lái bao gồm 13 camera, radar sóng 5 milimet, 12 radar siêu âm, một camera ba vùng. |
Hỗ trợ lái xe thông minh HiPhi Pilot bao gồm hệ thống kiểm soát khẩn cấp tự động (AECS), hỗ trợ giữ làn đường chủ động (ALS), hỗ trợ va chạm phía sau... |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận