Ford Việt Nam vừa chính thức công bố doanh số bán hàng quý II/2019, tăng trưởng 91% so với cùng kì năm ngoái với 7.960 xe bán ra. Doanh số này đóng góp đáng kể vào tổng số xe hãng đã bán ra trong 6 tháng đầu năm đạt 15.461 chiếc. Trong đó, xe bán tải Ford Ranger vẫn là mẫu xe chủ lực của hãng, ghi nhận sức tăng trưởng mạnh mẽ với 2.711 xe được giao tới tay khách hàng. Cộng dồn từ đầu năm, doanh số Ford Ranger cũng tăng gần gấp đôi, ghi nhận mức tăng trưởng 91% so với cùng kỳ năm trước.
Chia sẻ động cơ và hệ truyền động với Ford Ranger, Ford Everest đã có quý II/2019 kinh doanh rất thành công với 2.053 xe bán ra, thúc đẩy doanh số cộng dồn từ đầu năm của mẫu xe này lên đến 3.588 xe. Bên cạnh đó, mẫu SUV cỡ lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Ford Explorer dẫn đầu phân khúc trong quý II với doanh số bán tăng 45%, tương đương với 135 xe bán ra.
Mẫu xe còn lại trong phân khúc SUV của Ford là EcoSport cũng đạt doanh số ấn tượng là 1.044 xe bán ra quý II/2019, tăng doanh số bán hàng từ đầu năm lên tổng cộng 2.121 xe. Là một trong những dòng sản phẩm chiến lược của Ford tại Việt Nam, Ford EcoSport là sự kết hợp giữa khả năng vận hành chắc chắn và an toàn của một chiếc SUV cũng như sự linh hoạt của dòng xe dành cho đô thị.
Nhắc tới sự tăng trưởng của Ford cũng phải nhắc tới mẫu xe 16 chỗ Transit. Mẫu xe này tiếp tục dẫn đầu thị trường Việt Nam trong phân khúc xe thương mại vào quý II với 1.410 xe được bán ra. Ford Transit được khách hàng ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau ưa chuộng bởi sự bền bỉ, tính linh hoạt và kinh tế mà mẫu xe này mang lại.
“Vượt qua các thách thức của thị trường nửa đầu năm 2019, Ford Việt Nam đã có hai quý bán hàng ấn tượng. Với đà phát triển hiện tại và nhu cầu ngày càng tăng trên toàn bộ doanh mục sản phẩm, Ford Việt Nam đặt mục tiêu kinh doanh tích cực và hiệu quả trong năm 2019”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận