Xiaomi SU7 Ultra được trang bị ba động cơ, bao gồm hai động cơ V8s và một động cơ V6s, cung cấp công suất tối đa 1.548 mã lực.
Động cơ V8s do Xiaomi phát triển có tốc độ quay tối đa lên tới 27.200 vòng/phút, công suất lên tới 578 mã lực và mô-men xoắn cực đại 635 Nm.
Cung cấp sức mạnh cho Xiaomi SU7 Ultra là hệ thống pin công suất cao Qilin 2.0 của CATL chuyên dùng cho đua xe, với công suất tối đa 1330 kW.
Ngay cả ở mức 20%, pin vẫn có thể xả 880 kW công suất. SU7 Ultra hỗ trợ tốc độ sạc 5,2C, nghĩa là pin xe có thể sạc lại trong vòng chưa đầy 12 phút.
Về hệ thống phanh, xe được trang bị kẹp phanh hiệu suất cao AP Racing dành riêng cho xe đua, gồm kẹp phanh 6 piston ở phía trước và phía sau, cùng má phanh có khả năng chịu được nhiệt độ làm việc trên 800 độ.
SU7 Ultra có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 1,97 giây và từ 0 đến 200 km/h chỉ trong 5,97 giây, đạt tốc độ 300 km/h chỉ trong 15 giây. Tốc độ tối đa được công bố là 350 km/h và xe chỉ nặng dưới 1.900 kg.
Thiết kế của Xiaomi SU7 Ultra khác biệt đáng kể so với SU7 tiêu chuẩn. Xe có cánh gió sau bằng sợi carbon lớn tạo ra lực ép xuống đường. Phần còn lại cũng được sửa đổi để có cấu trúc khí động học hơn, bao gồm việc bổ sung thêm hai lỗ thông gió lớn phía trước và mở rộng bộ chia gió trước và cánh gió bên.
Xiaomi hiện chỉ bán Xiaomi SU7 tiêu chuẩn tại Trung Quốc. Xiaomi SU7 phiên bản Ultra chưa được sản xuất thương mại.
Với công suất 1.578 mã lực và tốc độ tối đa 350 km/h, mẫu xe điện này chắc chắn sẽ không dễ điều khiển.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận