Tối 7/1, Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt Revzone Yamaha Motor nhằm giới thiệu hệ thống phân phối xe phân khối lớn hoàn toàn mới đến với khách hàng.
Tuy gia nhập thị trường xe phân khối lớn trễ hơn so với các đối thủ nhưng đây được xem là điểm lợi thế của thương hiệu Nhật Bản khi có đủ thời gian nghiên cứu thị trường, hiểu rõ nhu cầu khách hàng và hoàn thiện bộ máy vận hành.
Thiết kế đại lý Revzone Yamaha Motor đầu tiên tại Việt Nam
Theo Yamaha Motor Việt Nam, bên cạnh kinh doanh xe, chuỗi Revzone Yamaha Motor còn kinh doanh đa dạng các sản phẩm như trang phục, đồ bảo hộ, phụ kiện và phụ tùng chính hãng. Ngoài ra, đây cũng là hệ thống xưởng dịch vụ xe phân khối lớn chính hãng đầu tiên thực hiện mảng chăm sóc xe (detailing) tại Việt Nam.
Không chỉ thực hiện dịch vụ cho các sản phẩm của thương hiệu Yamaha, đặc biệt hơn, khách hàng sở hữu xe của các thương hiệu khác cũng sẽ được chào đón khi đem xe đến xưởng Revzone Workshop để thực hiện các loại hình dịch vụ. Dự kiến, đại lý đầu tiên sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3/2022 tại quận 7, TP. HCM.
Cũng tại sự kiện, Yamaha đã giới thiệu tới khách hàng Việt Nam 4 mẫu xe phân khối lớn gồm MT-09, MT-10, MT-10 SP và ỲZ-R7. Các sản phẩm trên 400cc sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, riêng các xe có dung tích dưới 400c được nhập khẩu từ Indonesia.
Yamaha MT-09 có giá bán khoảng 340 triệu đồng
Yamaha MT-09 là mẫu xe đầu tiên được giới thiệu, có giá bán khoảng 340 triệu đồng. Xe được trang bị động cơ 890cc, sản sinh 119 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/ phút. Hệ thống điện tử trên MT-09 mới được kế thừa những công nghệ tiên tiến nhất của đàn anh YZF-R1 như cảm biến IMU 6 trục, 4 chế độ lái và 4 công nghệ hỗ trợ người lái như kiểm soát lực kéo (TCS), chống bó cứng phanh ABS tùy chỉnh (BC), kiểm soát bốc đầu (LIF), hay kiểm soát độ trượt bánh sau (SCS).
Yamaha MT-10 có giá bán khoảng 460 triệu đồng
Tiếp đến, mẫu xe MT-10 và MT-10 SP cũng được giới thiệu tới khách hàng, với giá bán từ khoảng 460 – 510 triệu đồng. Xe sử dụng động cơ 998cc, cho ra dải mô men xoắn 112 Nm tại 9.000 vòng/phút cùng công suất tối đa 160 mã lực. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau qua hộp số 6 cấp với công nghệ sang số nhanh Quickshifter. Nhờ thừa hưởng DNA của YZF-R1 nên MT-10 và MT-10 SP cũng có khung sườn nhôm deltabox gọn nhẹ và trục cơ sở ngắn nhất phân khúc, giúp xe cực kỳ linh hoạt ngay cả trong những con phố đô thị đông đúc. Bộ đôi này có khả năng phản hồi ngay lập tức với những thao tác của người lái thông qua hệ thống treo cao cấp, hệ thống kiểm soát lực kéo (traction control) hay ga tự động (cruise control).
Yamaha MT-10 SP có giá bán khoảng 510 triệu đồng
Yamaha MT-10 SP cao cấp hơn MT-10 khi được trang bị thêm hệ thống treo điện tử Ohlins ERS giúp người lái dễ dàng điều chỉnh độ phản hồi của hệ thống phuộc trước và sau chỉ với vài thao tác tại cụm điều khiển bên tay trái và màn hình TFT đa sắc.
YZF-R7 có giá bán khoảng 260 triệu đồng
Sản phẩm cuối cùng trong số những mẫu xe phân khối lớn vừa được Yamaha giới thiệu tại Việt Nam là YZF-R7. YZF-R7 mang thiết kế supersport đặc trưng của Yamaha, với các đường nét tối ưu khí động học trên thân xe, từ hốc gió chữ M xuyên suốt tới phần đuôi vuốt cao Xe có trọng lượng ướt chỉ 188 kg, kết hợp với động cơ 690cc sản sinh công suất 73 mã lực và mô men xoắn 67 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.
Bên cạnh đó, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Yamaha Motor Việt Nam cũng đồng thời phát triển và xây dựng trang thương mại điện tử riêng biệt ngay tại website. Khách hàng trên toàn quốc có thể nhanh chóng đặt cọc xe, mua sắm trang phục, phụ kiện và gói dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng xe trực tuyến, với các hình thức thanh toán trực tuyến tích hợp.
Những khách hàng đặt mua sớm các mẫu xe PKL của Yamaha sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá từ 3 - 5 triệu đồng (tuỳ từng mẫu xe) dành cho tất cả các sản phẩm trang phục và phụ kiện, kèm theo 1 năm cứu hộ miễn phí. Còn đối với Yamaha YZF-R7, khách
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận